พลังหรือหลุมพราง: เด็ก ๆ ต้องการอาหารเสริมโปรตีนหรือไม่? โรงพยาบาลเด็กเลอ บอนเนอร์

เนื่องจากเราทุกคนมีขนาดและสถานการณ์ที่แตกต่างกัน เราจึงไม่ควรใช้แนวทางเดียวที่เหมาะกับทุกคนในการแนะนำปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน นอกจากนี้ ทุกเซลล์ในร่างกายจำเป็นต้องมีโครงสร้างที่แข็งแรง และขึ้นอยู่กับการทำงานของส่วนนั้นของร่างกาย ความแข็งแรงนั้นอาจมีรูปแบบที่แตกต่างกัน เราคิดว่าโปรตีนนั้นเชื่อมต่อกับกล้ามเนื้อและเอ็นที่แข็งแรง แต่โปรตีนทำหน้าที่ทั้งหมดนั้นและอีกมากมาย ผู้ใช้บางรายรายงานว่า Amazing Grass Kids อาจผสมน้ำได้ยาก แต่ปัญหานี้แก้ไขได้ง่าย ๆ โดยการผสมกับนม หรือใช้ขวดเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น โดย Vincent Iannelli, MDVincent Iannelli, MD เป็นกุมารแพทย์ที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการและเป็นเพื่อนของ American Academy of Pediatrics ดร.เอียนเนลลีดูแลเด็กๆ มามากกว่า 20 ปี

คุณจะมั่นใจได้ว่าลูกของคุณสามารถใช้เวย์โปรตีนผงของเราได้อย่างปลอดภัยโดยเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารตามปกติ โดยไม่ต้องกังวลกับส่วนผสมเทียมหรือเป็นอันตราย นอกจากนี้พวกเขายังจะได้รับโปรตีนทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อสุขภาพที่ดีอีกด้วย ก่อนที่จะแนะนำอาหารเสริมโปรตีนในอาหารของลูก จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ พวกเขาสามารถประเมินความต้องการทางโภชนาการของบุตรหลานของคุณ แนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม และให้คำแนะนำเกี่ยวกับปริมาณที่ถูกต้อง ดังนั้นฉันจึงร่วมมือกับนักโภชนาการสำหรับเด็กและใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการค้นคว้าเพื่อรวบรวมรายชื่อผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ที่สามารถช่วยให้คุณปรับปรุงการบริโภคโปรตีนของลูกได้อย่างรวดเร็ว และจะไม่ทำงานหนักหรือโน้มน้าวใจในส่วนของคุณมากนัก เด็กวัยเรียนที่มีสุขภาพดีและเติบโตตามปกติต้องการโปรตีนมากกว่าครึ่งหนึ่งในแต่ละวัน โดยมีหน่วยเป็นกรัม ดังนั้น เด็กที่มีน้ำหนัก 70 ปอนด์จึงต้องการโปรตีนที่มีคุณค่าสูงอย่างน้อยกรัมทุกวัน โดยกระจายไปตลอดทั้งวัน การเจริญเติบโตล้มเหลว ภูมิแพ้ การเจ็บป่วยบ่อย อาการอักเสบ ระดับกิจกรรม (คิดว่าเล่นกีฬาที่มีความเข้มข้นสูง) และการบาดเจ็บทำให้ความต้องการโปรตีนเปลี่ยนไป การได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจะช่วยให้บุตรหลานของคุณได้รับอาหารที่ดีที่สุดเพื่อสุขภาพและศักยภาพที่ดีที่สุดของเขาหรือเธอ

ควินัวเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ เป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนจากพืชไม่กี่แหล่งที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งทำหน้าที่เป็นรากฐานสำหรับการพัฒนากล้ามเนื้อให้แข็งแรง นอกจากนี้ยังมีสารพัดประโยชน์อย่างเหลือเชื่อ และคุณสามารถเสิร์ฟเป็นกับข้าวหรือใส่ในซุปและสตูว์แสนอร่อยก็ได้ นมเป็นมากกว่าแหล่งโปรตีนที่ดี แต่ยังเต็มไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุอีกด้วย ผลิตภัณฑ์นมมีแคลเซียมตามธรรมชาติและมักจะเสริมด้วยวิตามินดีเพื่อช่วยส่งเสริมการดูดซึมแคลเซียมนั้น แคลเซียมเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็กๆ และหากไม่มีแคลเซียมเพียงพอ การเจริญเติบโตของกระดูกที่ดีก็อาจหยุดชะงักได้ เชคมิกซ์ของเราเป็นแหล่งเวย์โปรตีนชั้นดี และมีวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญต่ออาหารของเด็ก ลองอ่านไอเดียอาหารผงโปรตีนแสนอร่อยเหล่านี้เพื่อหาวิธีสนุกๆ ในการนำ Healthy Height Shake Mix เข้าสู่มื้ออาหารของลูกคุณ หนึ่งในเหตุผลที่เราสร้างโปรตีนเชคสำหรับเด็กที่ดีที่สุดก็คือเราไม่ใช้วัตถุเจือปนอาหาร ในทางกลับกัน ผงโปรตีนส่วนใหญ่เต็มไปด้วยวัตถุเจือปนอาหาร แม้ว่าจะไม่ได้เลวร้ายสำหรับคุณในปริมาณเล็กน้อย แต่สารเติมแต่งก็สามารถเพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็ว (โดยเฉพาะถ้าคุณดื่มโปรตีนเชคทุกวัน) และทำให้เกิดผลข้างเคียงต่อระบบทางเดินอาหาร (GI) เช่น ท้องอืด ท้องผูก ท้องเสีย มีลมในท้อง และปวดท้อง สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณสามารถตรวจสอบให้แน่ใจว่าลูกของคุณได้รับโปรตีนปริมาณมากโดยไม่ต้องใช้ผงโปรตีน เพียงแค่เสนออาหารที่มีประโยชน์และมีโปรตีนสูงให้พวกเขา แต่ถ้าคุณเลือกใช้โปรตีนผงก็อาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเด็กๆ โดยเฉพาะผู้ที่จู้จี้จุกจิก หากคุณกำลังพิจารณาเวย์โปรตีนหรือโปรตีนเชคสำหรับเด็ก สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเหตุใดคุณจึงให้โปรตีนเพิ่มเติมแก่พวกเขาตั้งแต่แรก สุขภาพของเด็กควรเป็นสาเหตุหลักที่อยู่เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงอาหารของคุณ

Children’s protein supplements

แต่ไม่ว่าโปรตีนเชคสำหรับเด็กจะเป็นของว่างที่สะดวก อาหารทดแทนอาหารเพื่อสุขภาพ หรือนมช็อคโกแลตรสเข้มข้น ก็ไม่ได้ชัดเจนจากบรรจุภัณฑ์เพียงอย่างเดียว เช่นเดียวกับสิ่งอื่นๆ ประโยชน์ของโปรตีนเชคสำหรับเด็กนั้นขึ้นอยู่กับสถานการณ์ เครื่องดื่ม และตัวเด็ก Shena Jaramillo นักโภชนาการนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนกล่าว ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมชนิดผงที่เป็นของแข็งซึ่งสามารถเติมลงในนมหรือน้ำเพื่อสร้างแหล่งโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่สะดวกและพกพาไปได้ทุกที่ แม้ว่าจะมีผงโปรตีนจากพืชให้เลือกใช้ แต่ชนิดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือผงจากนม เช่น เวย์โปรตีนและเคซีนโปรตีน โดยเฉพาะในด้านการสร้างกล้ามเนื้อ ความจริงก็คือการใช้ผงโปรตีนอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเด็กด้วยเหตุผลบางประการ “เด็กส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารในปัจจุบัน หากคุณกังวลว่าลูกของคุณกินโปรตีนไม่เพียงพอ ให้พูดคุยกับแพทย์หรือนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียน” Caitlin Lewis นักโภชนาการด้านการทำอาหาร กล่าว ของโภชนาการพื้นราบ นอกจากนี้ โปรตีนที่มากเกินไปอาจเป็นอันตรายต่อลูกของคุณได้หากพวกเขาไม่ต้องการมัน โปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้ร่างกายขาดน้ำ น้ำหนักเพิ่มขึ้น และอาจเป็นนิ่วในไตได้”

บางครั้งแม้แต่ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็กก็ไม่ได้ดีที่สุดสำหรับลูกของคุณ คุณควรหลีกเลี่ยงการให้ผงโปรตีนแก่ลูกของคุณ หากผงนั้นมีส่วนผสมที่ลูกของคุณแพ้หรือแพ้ง่าย หรือหากคุณไม่ได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ผงโปรตีนปลอดภัยสำหรับเด็กได้เมื่อใช้อย่างเหมาะสมและตามปริมาณที่แนะนำ RHN Kids Protein เป็นสูตรสำหรับเด็กอายุ 2-12 ปีโดยเฉพาะ โดยมีสารอาหารที่สมดุลเพื่อรองรับการเจริญเติบโตและพัฒนาการของพวกเขา ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งจำเป็นต่อการเจริญเติบโต สนับสนุนการพัฒนากล้ามเนื้อ และเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยในเรื่องสุขภาพโดยรวมและการพัฒนาในช่วงปีแห่งการก่อสร้าง พ่อแม่หรือผู้ดูแลอาจสงสัยเกี่ยวกับการเสริมอาหารของลูกด้วยผงโปรตีน แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว เด็กๆ จะได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารที่สมดุล ปริมาณโปรตีนที่แนะนำจะแตกต่างกันไปตามอายุ ขนาด น้ำหนัก และเพศ อย่างไรก็ตาม เด็กที่มีสุขภาพดีส่วนใหญ่ต้องการโปรตีนประมาณครึ่งกรัมต่อน้ำหนักทุกๆ ปอนด์ของพวกเขา ตัวอย่างเช่น เด็กหนัก 50 ปอนด์ต้องการโปรตีนประมาณ 25 กรัมในแต่ละวัน กล่องหนึ่งประกอบด้วยโปรตีน eight กรัมจากโปรตีนถั่วและเมล็ดเจีย พร้อมด้วยไขมัน eight กรัมและคาร์โบไฮเดรต 26 กรัม ทำให้เป็นเครื่องดื่มที่กลมกล่อม นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานวิตามินและแร่ธาตุรวมถึงการผสมผสานผักและผลไม้เพื่อเพิ่มสารอาหาร โปรดทราบว่าวิตามินบี 12 ประกอบด้วย 25% ของมูลค่ารายวันสำหรับวิตามินบี 12 และ 20% ของมูลค่ารายวันสำหรับทั้งสังกะสีและธาตุเหล็ก ซึ่งเป็นสารอาหารที่อาจยากต่อการได้รับจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติ

เด็กเล็กอาจหมดความสนใจในการลองอาหารใหม่ๆ และยอมรับการรับประทานอาหารทั้งมื้อหากพวกเขาคุ้นเคยกับการทานโปรตีนเชคในชีวิตประจำวัน ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะสูญเสียคุณประโยชน์ของอาหารทั้งมื้อ เช่น วัฒนธรรมและเอนไซม์ที่มีชีวิตบางชนิด ซึ่งไม่สามารถจำลองได้ด้วยการเขย่า เด็กที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์อาจต้องการโปรตีนเพิ่มเติม แต่ในกรณีเหล่านี้ คุณควรปรึกษาแพทย์เสมอก่อนที่จะแนะนำอาหารเสริมโปรตีนในอาหารของลูกคุณ เพื่อตรวจสอบว่ามีปัญหาที่ซ่อนอยู่ซึ่งจำเป็นต้องได้รับการรักษาหรือไม่ แม้ว่าเด็กส่วนใหญ่จะรับประทานโปรตีนตามที่แนะนำ แต่เด็กบางคนพบว่าเป็นเรื่องยาก หากบุตรหลานของคุณไม่สามารถรับประทานโปรตีนตามที่แนะนำได้ คุณจะต้องเพิ่มปริมาณโปรตีนให้พวกเขา คุณสามารถทำได้โดยเพิ่มอาหารของลูกและเพิ่มโปรตีน ในขณะที่มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงการบริโภคของบุตรหลานของคุณ คุณต้องจำไว้ว่าอย่าให้โปรตีนมากเกินไปเกินกว่าที่แนะนำสำหรับลูกของคุณ

สิ่งสำคัญคือเด็กจะต้องได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ เนื่องจากการขาดโปรตีนในอาหารอาจทำให้เกิดโรคแทรกซ้อนร้ายแรงได้ ขอย้ำอีกครั้ง หากบุตรหลานของคุณเริ่มแสดงอาการเหล่านี้ ให้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทันที หากไม่ได้ใช้โปรตีนนั้น ร่างกายก็ยังคงผ่านกระบวนการและกรองโดยไม่จำเป็น อวัยวะเช่นไตต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อกรองของเสีย โดยต้องใช้ทรัพยากร เช่น การให้น้ำแก่กระบวนการกรอง (และนำทรัพยากรเหล่านี้ออกไปจากการทำงานของร่างกายอื่นๆ) โปรดจำไว้ว่าเวย์เป็นผลิตภัณฑ์แลคโตสตามคำจำกัดความ หากลูกของคุณแพ้แลคโตส เวย์ก็เป็นทางเลือกที่ไม่ดีต่อสุขภาพสำหรับพวกเขา พวกเขาควรลองใช้ทางเลือกอื่น เช่น คอลลาเจน สิ่งที่เราพบว่าโดดเด่นเกี่ยวกับตารางนี้คือ ปริมาณโปรตีนที่แนะนำนั้นเชื่อมโยงกับขนาดและน้ำหนักที่คาดหวังของลูกของคุณมากเพียงใด ผงโกโก้ช่วยให้เด็กอายุ 2 ถึง 12 ปีได้รับแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระ ฟลาโวนอยด์ และแร่ธาตุ เช่น แมกนีเซียม ซึ่งช่วยบำรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด การทำงานของสมอง และอาจช่วยให้อารมณ์ดีขึ้นได้

FDA จะไม่รับผิดชอบในการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่ “ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ” เนื่องจากผงโปรตีนหลายชนิดไม่ถือเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ จึงไม่อยู่ภายใต้กระบวนการความปลอดภัยที่เข้มงวดเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ อาจจะได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากอาหารปกติเท่านั้น ใครก็ตามโดยเฉพาะเด็ก ๆ ที่รับประทานโปรตีนมากเกินไปมีความเสี่ยงอย่างมาก หากบุตรหลานของคุณแสดงอาการเหล่านี้ ควรไปพบแพทย์โดยเร็วที่สุด นอกจากนี้ วัยแรกรุ่นยังส่งผลต่อเด็กในช่วงเวลาที่ต่างกันอีกด้วย ขนาดและน้ำหนักของลูกของคุณอาจเพิ่มขึ้นอย่างกะทันหัน ซึ่งเป็นข้อบ่งชี้ถึงปริมาณโปรตีนที่แนะนำได้ชัดเจนกว่าอายุเพียงอย่างเดียว ตัวเลือกบางอย่าง เช่น โปรตีนคอลลาเจน อาจเป็นประโยชน์ได้เนื่องจากโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้ร่างกายของลูกของคุณมีองค์ประกอบเพิ่มเติมเพื่อความแข็งแรง ความยืดหยุ่น และการป้องกันการบาดเจ็บ อื่นๆ โดยเฉพาะหากมีสารเติมแต่ง อาจก่อให้เกิดอันตรายได้

ผลการศึกษาพบว่าผู้ใหญ่ที่บริโภคโปรตีนมากเกินไปอาจเสี่ยงต่อปัญหาหัวใจ ตับ ไต และกระดูกเพิ่มมากขึ้น [6] หากลูกของคุณทานอาหารที่ดีอยู่แล้ว ก็ไม่มีเหตุผลที่คุณต้องเพิ่มปริมาณโปรตีนที่ได้รับด้วยผงโปรตีนอย่างมีนัยสำคัญ แต่…ผงโปรตีนจะไม่ได้ผลหากลูกๆ ของคุณปฏิเสธ ถ้าคุณเลือกผงโปรตีนผิดกับความต้องการของลูก ถ้าลูกของคุณไม่ต้องการมันเลย (แต่ต้องการสารอาหารที่แตกต่างออกไป) หรือถ้าคุณใช้ ปริมาณที่ไม่ถูกต้อง (มากเกินไปหรือน้อยเกินไปสามารถส่งผลย้อนกลับได้) ที่ The Healthy Choice Compounding Pharmacy เรามีเวย์โปรตีนผงคุณภาพสูงที่สามารถช่วยเสริมความต้องการของบุตรหลานของคุณได้ แวะมาพูดคุยกับเรื่องนี้

เครื่องดื่ม Prime ยังกระตุ้นความสนใจของวุฒิสมาชิก Charles Schumer ซึ่งเรียกร้องให้สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ในเดือนกรกฎาคม 2023 ตรวจสอบ Prime เกี่ยวกับกลยุทธ์ทางการตลาดและปริมาณคาเฟอีนที่เพิ่มขึ้น ค่าตอบแทนที่เราได้รับจากผู้ลงโฆษณาไม่ส่งผลต่อคำแนะนำหรือคำแนะนำที่ทีมบรรณาธิการของเราให้ไว้ในบทความของเรา หรือส่งผลกระทบต่อเนื้อหาบรรณาธิการใด ๆ ใน Forbes Health แม้ว่าเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องและทันสมัยซึ่งเราคิดว่าคุณจะพบว่ามีความเกี่ยวข้อง Forbes Health ไม่และไม่สามารถรับประกันได้ว่าข้อมูลใด ๆ ที่ให้ไว้นั้นครบถ้วนสมบูรณ์ และไม่มีการรับรองหรือรับประกันใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลดังกล่าว ตลอดจนความถูกต้องหรือ การบังคับใช้ดังกล่าว ยาเม็ดและกัมมี่เพื่อการเจริญเติบโตของเรามีสารปรับตัวอันทรงพลัง Ashwagandha ซึ่งช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของร่างกายต่อความเครียด การศึกษาพบว่า Ashwagandha ช่วยลดระดับคอร์ติซอลซึ่งเป็นฮอร์โมนความเครียดในร่างกาย ความเครียดเรื้อรังขัดขวางการผลิตฮอร์โมนที่ทรงพลังที่สุด 2 ชนิดที่ช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของกระดูก การขาดฮอร์โมนเหล่านี้อาจเป็นสาเหตุของการเจริญเติบโตที่แคระแกรนได้

เมื่อเด็กๆ เลิกรับประทานอาหารกลุ่ม หลีกเลี่ยงอาหารที่มีโปรตีนหลายชนิด หรือกินแคลอรี่ไม่เพียงพอ อาจส่งผลต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของพวกเขาได้ แต่หากลูกของคุณมีอาการแพ้อาหารหลายชนิดและเป็นคนจู้จี้จุกจิกหรือทานอาหารมังสวิรัติ เขาอาจจำเป็นต้องเสริมด้วยผงโปรตีน โปรตีนมังสวิรัติและมังสวิรัติ (โดยเฉพาะถั่วเหลือง) มักถูกสกัดโดยใช้เฮกเซน เฮกเซนเป็นสารเคมีที่เป็นพิษต่อระบบประสาท และในระหว่างการสกัด เฮกเซนไม่สามารถกำจัดออกได้ทั้งหมด ดังนั้นบางส่วนจะยังคงอยู่ในผงโปรตีน เนื่องจากยังไม่มีข้อจำกัดที่ทราบกันว่าปลอดภัย ผู้คนจำนวนมากจึงหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์โปรตีนมังสวิรัติที่สกัดด้วยเฮกเซน โดยเฉพาะสำหรับเด็ก

RHN Kids Protein ช่วยเสริมกระบวนการทางธรรมชาติของร่างกาย Kids ของคุณ โดยให้การสนับสนุนในส่วนที่สำคัญที่สุด หากคุณกังวลว่าลูกของคุณอาจได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ ให้ปรึกษากุมารแพทย์ก่อนหากคุณกังวลว่าลูกของคุณไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอ นักโภชนาการเด็กและคุณแม่ลูกสอง ฉันมีความหลงใหลในการช่วยให้พ่อแม่เข้าใจศาสตร์แห่งการเลี้ยงดูลูกๆ จากใจ (และความเป็นจริง) ของเพื่อนแม่ เมื่อฉันนึกย้อนกลับไปในช่วงวัยรุ่น ฉันรู้สึกประจบประแจงเล็กน้อยเมื่อนึกถึงว่าตัวเลือกอาหารเช้าและอาหารกลางวันของฉันแย่แค่ไหน การนอนและเตรียมตัวให้พร้อมนั้นไม่ได้มีเวลามากนักในการทานอาหารเช้าแบบแข็ง และในมื้อกลางวัน ฉันชอบอยู่ร่วมกับเพื่อนๆ มากกว่าทานอาหารแข็ง FDA มีหน้าที่รับผิดชอบในการตรวจสอบโรงงานผลิตอาหารเสริมและรับรองว่าฉลากผลิตภัณฑ์มีความถูกต้องเท่านั้น อย.จะดำเนินการเพิ่มเติมเฉพาะในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงจากการบริโภคอาหารเสริมเท่านั้น

และมีสถานการณ์มากมายที่คนหนุ่มสาวอาจได้รับประโยชน์จากอาการสั่น ผู้ที่เป็นวีแกน มังสวิรัติ คนที่จู้จี้จุกจิก เด็กที่น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ และนักกีฬาต่างได้รับประโยชน์จากโปรตีนเสริมหรือสมูทตี้หลังออกกำลังกาย ทางเลือกนั้นขึ้นอยู่กับคุณอย่างสมบูรณ์ อาหารเสริมโปรตีนมีความปลอดภัยสำหรับการบริโภคของคนทุกวัย แต่ความต้องการโปรตีนของเด็กนั้นค่อนข้างต่ำมากจนเด็กทุกคนควรจะได้รับโปรตีนตามที่ต้องการได้อย่างง่ายดายด้วยการรับประทานอาหารที่หลากหลายและดีต่อสุขภาพตามปกติ ผงโปรตีนที่มีจำหน่ายในท้องตลาดส่วนใหญ่ให้โปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ประมาณ 25 เปอร์เซ็นต์ของ RDA จากการประมาณค่าโปรตีนที่ใจดีที่สุด! ผงโปรตีนจึงดูไม่สมเหตุสมผล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อโปรตีนมากเกินไปอาจส่งผลไม่พึงประสงค์ต่อความเครียดของไตและตับ และอาจรบกวนความสามารถของร่างกายในการดูดซึมแคลเซียม ในการบูต โปรตีนส่วนเกินมักจะถูกแปลงเป็นไขมันแทนที่จะเปลี่ยนเป็นมวลกล้ามเนื้อ การศึกษาชิ้นหนึ่งยังแสดงให้เห็นว่าเมื่อปริมาณโปรตีนเพิ่มขึ้น ความต้องการน้ำของร่างกายก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ดังนั้นหากลูกๆ ของคุณเพิ่มโปรตีนในแต่ละวัน ให้แน่ใจว่าพวกเขาจะดื่มน้ำมากขึ้น ผงโปรตีนบางชนิดให้โปรตีน 80 กรัมต่อมื้อ นี่เป็นมากกว่าความต้องการของเด็กที่กำลังเติบโตในหนึ่งวัน นับประสาอะไรกับการเสิร์ฟครั้งเดียว

โปรตีนเชคกำลังเป็นที่นิยมในทุกวันนี้สำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและผู้ที่รักสุขภาพ คุณไม่สามารถเดินเข้าไปในยิมโดยไม่เห็นคนหลายสิบคนกลืนช็อกโกแลต วานิลลา และเครื่องดื่มโปรตีนรสผลไม้ลงไป ดูเหมือนว่าช่องทางสุขภาพในซุปเปอร์มาร์เก็ตจะมีผงโปรตีนเพียงพอสำหรับเลี้ยงชาติเล็กๆ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็ก ช่วยสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ สนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน และมีส่วนช่วยในการผลิตฮอร์โมนและเอนไซม์ การดูแลให้ได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอมีความสำคัญอย่างยิ่งในช่วงวัยเด็ก เนื่องจากจะช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตและการพัฒนาอย่างรวดเร็วที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ อายุขั้นต่ำสำหรับผงโปรตีนคืออายุ 1 ปี ระหว่างอายุ 1 ถึง three ปี แนะนำให้บริโภคโปรตีน thirteen กรัมต่อวัน สำหรับเด็กอายุ 4 ถึง 8 ปี ปริมาณโปรตีนที่แนะนำจะเพิ่มขึ้นเป็น 19 กรัมต่อวัน เวย์โปรตีนได้มาจากนม ส่วนโปรตีนของนมทั้งตัวประกอบด้วยเวย์โปรตีน 20% และเคซีนโปรตีน 80% เวย์เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่ใช้ในโปรตีนผงเนื่องจากมีรสชาติดีและประหยัด ประโยชน์เฉพาะตัวของเวย์โปรตีนที่มักถูกมองข้ามไปคือการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ซึ่งมีประโยชน์ในการต่อสู้กับโรคหวัดและไข้หวัดใหญ่ที่เด็กๆ มักจะมารับที่โรงเรียน ตามที่ American Academy of Pediatrics (AAP) อาหารเสริมอาจเสี่ยงต่อการปนเปื้อน ปัญหาด้านความปลอดภัย และปัญหาด้านคุณภาพ แม้ว่าจะซื้อจากแหล่งที่เชื่อถือได้ก็ตาม (1) นอกจากนี้ความปลอดภัยและผลกระทบในระยะยาวของการเสริมโปรตีนยังอยู่ระหว่างการวิจัยและไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด ดังนั้นหากคุณต้องการให้ลูกได้รับโปรตีนผงก็ควรขอคำแนะนำจากกุมารแพทย์

จากนั้นดูฉลากโภชนาการเพื่อดูว่ามีวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มหรือไม่ หากมี คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงการรับประทานวิตามินรวมด้วย หรือใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผสมที่คุณวางแผนจะใช้โดยกุมารแพทย์ เพื่อช่วยให้แน่ใจว่าส่วนประกอบต่างๆ ไม่มีส่วนผสมใดสูงเกินไป ขณะนี้มีผงโปรตีนจำนวนมากในตลาดที่กำลังถูกผลักดันเพื่อเด็กๆ ดังนั้นโปรดอ่านข้อมูลทั้งหมดที่ฉันได้แชร์ไว้ข้างหน้าหัวข้อนี้เพื่อให้แน่ใจว่าลูกของคุณต้องการสิ่งเหล่านี้จริงๆ หรือไม่ ในที่สุด วัยรุ่นที่กำลังเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อมากขึ้นอาจได้รับประโยชน์จากผงโปรตีนตราบใดที่พวกเขาใช้ร่วมกับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย โดยรวมแล้ว เด็กอาจใช้ผงโปรตีนได้อย่างปลอดภัย อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำให้คุณปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการก่อน มีหลายกรณีที่โปรตีนอาจเหมาะสมกว่าโปรตีนอื่นๆ และไม่แนะนำให้รับประทานเลย เราจะพูดถึงกรณีประเภทต่างๆ เหล่านี้ด้านล่าง

เมล็ดกัญชามีโปรตีนประมาณ 3 กรัมต่อช้อนโต๊ะ ทำให้เป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการช่วยให้ลูกของคุณบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนในแต่ละวัน ฉันชอบโรยเมล็ดป่านบนขนมปังอะโวคาโด ข้าวโอ๊ต และบนสมูทตี้ หากลูกวัยเตาะแตะของคุณไม่กินเนื้อสัตว์—ไม่ว่าจะเป็นเพราะครอบครัวของคุณเป็นมังสวิรัติหรือลูกวัยเตาะแตะของคุณ (หรือคนจู้จี้จุกจิก) แค่ดิ้นรนกับการกินเนื้อสัตว์—ก็ไม่จำเป็นต้องกังวล! หากลูกของคุณต้องการอาหารเสริมโปรตีน ทางเลือกที่ดีที่สุดคือชนิดที่พวกเขาสามารถทนได้และจะรับประทานหรือดื่มได้ทันที คุณต้องการอาหารเสริมที่เหมาะกับลูกของคุณและสถานการณ์ของคุณ อย่างที่กล่าวไว้ น้ำเชคที่เตรียมไว้ส่วนใหญ่มีรายการส่วนผสมที่ยาว มีสารเติมแต่ง และมีการเติมน้ำตาลในปริมาณสูง อย่างไรก็ตามอาจสะดวกกว่าการผสมแบบผง

การทดสอบของเราพบว่าผงโปรตีนนี้แตกต่างจากยี่ห้ออื่นๆ ผสมได้อย่างราบรื่นในเชคเกอร์โปรตีนโดยไม่มีการจับกันเป็นก้อน ซึ่งอาจดึงดูดเด็กๆ มากกว่า ถึงจะมีราคาสูงกว่ายี่ห้ออื่นๆ เล็กน้อย แต่ก็คุ้มค่าที่จะรู้ว่าลูกๆ ของคุณได้รับโปรตีนเพิ่มเติมที่พวกเขาต้องการ โดยไม่ต้องใช้สารตัวเติม น้ำตาล และสารปรุงแต่งสังเคราะห์ที่พวกเขาไม่ต้องการ เนื่องจากมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมแม้จะไม่เติมน้ำตาล แต่งกลิ่นสังเคราะห์ สารให้ความหวาน หรือสารกันบูด เด็กๆ จึงมองว่ามันเป็นของว่าง นอกจากนี้ยังผสมให้เข้ากันกับนมทั้งตัวหรืออัลมอนด์ โครงการ Clean Label เลือก BioOptimal Unflavored Collagen, NeoCell Super Collagen และ Puori CP1 Pure Collagen Peptides เป็นตัวเลือกที่สะอาดที่สุดสำหรับผงโปรตีนคอลลาเจน หนึ่งในความกังวลที่ใหญ่ที่สุดที่ผู้คนมี โดยไม่คำนึงถึงอายุ เมื่อพูดถึงโปรตีนผงนั้นเกี่ยวข้องกับสารเคมีหลากหลายชนิดที่พบในผลิตภัณฑ์เหล่านี้ สีย้อมสังเคราะห์ สารกันบูด และสารให้ความหวานล้วนพบได้ในส่วนผสมเหล่านี้

โดยส่วนใหญ่แล้ว เด็กๆ จะได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารที่สมดุล การให้โปรตีนเสริมเมื่อไม่จำเป็นอาจป้องกันไม่ให้เด็กมีพฤติกรรมการกินเพื่อสุขภาพได้ แม้ว่าหลายๆ คนอาจหลีกเลี่ยงนมปรุงแต่งเนื่องจากมีปริมาณน้ำตาล นมช็อกโกแลตสามารถนำมาเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่สมดุลสำหรับเด็กได้ โปรดจำไว้ว่าน้ำตาลบางส่วนเกิดขึ้นตามธรรมชาติในนมเนื่องจากแลคโตส (นี่ก็เป็นกรณีของนมขาวเช่นกัน) ดังนั้นน้ำตาลทั้งหมดไม่ได้แสดงถึงน้ำตาลที่เติมเข้าไป ทั้งแนวทางการบริโภคอาหารและ American Academy of Pediatrics ต่างยอมรับว่าการเติมน้ำตาลจำนวนเล็กน้อยสามารถนำมาใช้เพิ่มความน่ารับประทานของอาหารที่อุดมด้วยสารอาหารได้ จากข้อมูลของ American Academy of Pediatrics เด็กทารกที่อายุน้อยกว่า 2 ปีไม่ควรดื่มนมช็อกโกแลต การวิจัยแสดงให้เห็นว่านมปรุงแต่ง เช่น นมช็อกโกแลตและสตรอเบอร์รี่มีน้ำตาลมากกว่าที่แนะนำสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 2 ปี อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ทารกดื่มนมธรรมดา เนื่องจากมีสารอาหารหนาแน่นและให้วิตามินมากมายที่จำเป็นสำหรับทุกขั้นตอน ของพัฒนาการของลูกน้อย นมช็อกโกแลตไขมันต่ำ 1% กล่องขนาดโรงเรียน (8 ออนซ์) มีแคลอรี่ a hundred and fifty แคลอรี่ โปรตีน eight กรัม คาร์โบไฮเดรต 24 กรัม รวมถึงน้ำตาลที่เติมเข้าไป 10 กรัม อีกทั้งยังให้แคลเซียม วิตามินดี และสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ เมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว นมขาวกล่องหนึ่งมีแคลอรี่ 105 แคลอรี่ และคาร์โบไฮเดรต 12 กรัม โดยไม่เติมน้ำตาลเลย

Total Shape เป็นเว็บไซต์อิสระ เราจัดเตรียมแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับฟิตเนส การออกกำลังกาย และอาหารเสริมเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย Total Shape ไม่ได้ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษา นอกจากนี้ยังอาจเป็นประโยชน์หากผงสำหรับเด็กที่มีแร่ธาตุและสารอาหารอื่นๆ เช่น แคลเซียม เพื่อช่วยสร้างกระดูกให้แข็งแรง แม้ว่านี่จะไม่จำเป็นก็ตาม คำวิจารณ์และคำรับรองจากผู้ปกครองคนอื่นๆ ยังเป็นข้อมูลเชิงลึก โดยให้ข้อเสนอแนะในโลกแห่งความเป็นจริงว่าผงโปรตีนมีประโยชน์ต่อลูกๆ ของพวกเขาอย่างไร สิ่งที่ยอดเยี่ยมอีกประการหนึ่งของ Pro JYM คือสิ่งที่ไม่มีอยู่ในนั้น ไม่มีส่วนผสมที่ “แหลมคม” บางครั้งอาจเติมลงในผงเพราะเป็นวิธีที่ไม่แพงในการเพิ่มระดับโปรตีน ที่จริงแล้ว เด็ก ๆ และพลังงานอันไร้ขอบเขตของพวกเขาสร้างความเครียดให้กับกล้ามเนื้อมากกว่าผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมโปรตีนจึงมีความสำคัญต่อสุขภาพของพวกเขาตั้งแต่แรก [6]

ผู้ปกครองของเด็กที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์นี้สังเกตมาโดยตลอดว่าเด็กๆ จะได้รับพลังงานที่คงที่ตลอดทั้งวัน ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาตั้งใจและตื่นตัวในชั้นเรียน การสนับสนุนโปรตีนที่เหมาะสมมีศักยภาพในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ทั้งหมด กรณีอื่นๆ อาจต้องมีการยกเครื่องโภชนาการที่ลึกซึ้งและครอบคลุมมากขึ้น (เช่น เด็กที่มีโปรตีนต่ำ การบริโภคทั้งหมดไม่ดี และเข้าสู่ภาวะต่อต้าน ก้าวร้าว หรือเป็นโรคสมาธิสั้น) แต่การเริ่มต้นด้วยโปรตีนที่แข็งแกร่งอาจเป็นการทดสอบอย่างรวดเร็วเพื่อให้ลูกของคุณรู้สึกดีขึ้น โปรตีนมีบทบาทในการเจริญเติบโตของผิวหนังและอวัยวะที่แข็งแรง พัฒนากล้ามเนื้อให้แข็งแรง และรักษาระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง คนทุกวัยต้องการโปรตีน แต่เด็กที่กำลังเติบโตต้องการโปรตีนมากที่สุดเนื่องจากร่างกายกำลังพัฒนา เด็กและวัยรุ่นส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาบริโภคโปรตีน 1.5 ถึง three เท่าของปริมาณที่แนะนำต่อวัน (DRI) (5) ซึ่งบ่งชี้ว่าการบริโภคโปรตีนเพียงพอต่อความต้องการสารอาหาร อย่างไรก็ตาม ความต้องการโปรตีนอาจเพิ่มขึ้นได้ในบางสถานการณ์ ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ไม่ผ่านกระบวนการทดสอบ ควบคุม และอนุมัติของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (US FDA) ซึ่งแตกต่างจากยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ (2) คุณภาพและความปลอดภัยของอาหารเสริมเหล่านี้ขึ้นอยู่กับผู้ผลิตในการประเมิน

ทุกปี เด็กเกือบ three ล้านคนในสหรัฐอเมริกาสวมรองเท้าสตั๊ดเพื่อเล่นฟุตบอล หากลูกของคุณเป็นหนึ่งในนั้น คุณคงรู้อยู่แล้วว่าฟุตบอลเป็นเกมที่ต้องใช้แรงกายมาก นั่นเป็นสาเหตุที่โภชนาการการกีฬาสำหรับเด็กมีความสำคัญมาก เด็กอายุ 11 ขวบของฉันเป็นคนกินจุกจิกมาก แต่เขาชอบสมูทตี้ ดังนั้นเราจึงเพิ่มสิ่งนี้ลงในสมูทตี้ตอนเช้าของเขา เขาชอบรสชาตินี้มาก และถามว่าเขาขออีกได้ไหมในตอนกลางวัน ดูเหมือนเขาจะตื่นตัวมากขึ้นตั้งแต่เริ่มทำสิ่งนี้ และมีสมาธิมากขึ้นที่โรงเรียน และมีพลังงานมากขึ้นอย่างแน่นอน เราดีใจมากที่รู้ว่าเขาได้รับสารอาหารมากมายอย่างง่ายดาย มีอยู่ในผลไม้รสเปรี้ยว สารประกอบเหล่านี้สนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันและส่งเสริมสุขภาพผิว พวกมันทำงานร่วมกับวิตามินซี เพิ่มคุณประโยชน์และสนับสนุนความเป็นอยู่โดยรวมของเด็กๆ สารต้านอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ สนับสนุนการผลิตพลังงานและสามารถช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งจะช่วยปกป้องเซลล์ของเด็กจากความเสียหาย เหล่านี้เป็นน้ำตาลธรรมชาติที่ได้มาจากผนังเซลล์ของพืชบางชนิด เป็นที่ทราบกันดีว่าสนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกัน ช่วยให้เด็กๆ ห่างไกลจากการเจ็บป่วยทั่วไป หญ้าข้าวบาร์เลย์อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยให้เด็กๆ ได้รับการปกป้องจากโรคทั่วไป

บทความนี้จะอธิบายประโยชน์และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นของผงโปรตีนสำหรับเด็ก นอกจากนี้ยังพิจารณาถึงปริมาณโปรตีนที่เด็กและวัยรุ่นต้องการในแต่ละวันและแหล่งโปรตีนอื่นๆ สำหรับเด็กที่ไม่ต้องการโปรตีนเพิ่มเติม ผงโปรตีนหรือเครื่องดื่มก็ไม่จำเป็นต้องเป็นอันตรายเสมอไป โปรตีนเพิ่มเติมใดๆ มักจะถูกทำลายลงในร่างกายและนำไปใช้เป็นพลังงานหรือสะสมเป็นไขมัน อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญบางคนกล่าวว่าการกินโปรตีนมากเกินไปอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพโดยไม่ได้ตั้งใจ สำหรับเด็กที่มีสุขภาพดีส่วนใหญ่ อาหารเสริมโปรตีนก็ไม่จำเป็น การขาดโปรตีนเป็นเรื่องปกติในสหรัฐอเมริกา และเด็กส่วนใหญ่ที่รับประทานอาหารอย่างสมดุลจะได้รับโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำในแต่ละวัน ผงนี้หนึ่งช้อนให้โปรตีนจากข้าวถึงแปดกรัม จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินและแร่ธาตุ รวมถึง DHA จากพืช ซึ่งเป็นไขมันโอเมก้า three รูปแบบหนึ่งที่สำคัญต่อการพัฒนาสมองซึ่งอาจเป็นเรื่องยากที่จะได้รับจากการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก

บางคนอาจบริโภคแคลอรี่มากแต่วิตามินและแร่ธาตุไม่เพียงพอ ในกรณีเหล่านี้ ผลกระทบของภาวะทุพโภชนาการอาจไม่ชัดเจนนัก ผู้คนอาจมีน้ำหนักเกินจากสารอาหารหลักที่มากเกินไป แต่อาจมีอาการโลหิตจาง อ่อนแรง เป็นลม และเหนื่อยล้า เนื่องจากขาดแร่ธาตุหรือวิตามิน ผู้ที่มีภาวะโภชนาการเกินอาจแสดงอาการของโรคเมตาบอลิซึม เช่น ภาวะดื้อต่ออินซูลิน และความดันโลหิตสูง สารอาหารรอง ได้แก่ วิตามินและแร่ธาตุ ร่างกายของคุณต้องการสิ่งเหล่านี้ในปริมาณน้อยแต่จำเป็นสำหรับการทำงานทุกประเภท หลายๆ คนขาดวิตามินและแร่ธาตุบางชนิดเล็กน้อยเนื่องจากขาดความหลากหลายในอาหาร คุณอาจไม่สังเกตเห็นการขาดวิตามินเล็กน้อยที่ส่งผลต่อคุณ แต่เมื่อภาวะโภชนาการไม่เพียงพอจะรุนแรงมากขึ้น ก็สามารถเริ่มส่งผลร้ายแรงและยั่งยืนได้ กรดไขมันโอเมก้า three ที่พบในปลาและอาหารทะเลมีความจำเป็นต่อการทำงานของสมองและพัฒนาการของเด็ก เนื่องจากร่างกายไม่สามารถสร้างสิ่งเหล่านี้ได้อย่างน่าเชื่อถือ จึงจำเป็นต้องได้รับผ่านทางอาหาร

หากคุณเป็นผู้ใช้โซเชียลมีเดียตัวยง คุณอาจเคยเจอ Prime เครื่องดื่มเกลือแร่แนวใหม่สุดคึกคัก จริงๆ แล้ว “Drinkprime” มียอดเข้าชมมากกว่า sixty one ล้านครั้งบน TikTok บริษัทเครื่องดื่มที่ได้รับการสนับสนุนจากอินฟลูเอนเซอร์แห่งนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนหนุ่มสาว และยังเป็นเครื่องดื่มกีฬาอย่างเป็นทางการของ UFC (Ultimate Fighting Championship) Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก คุณสามารถหาจิกามะทั้งตัวได้ที่ร้านขายของชำหรือจิกามะแบบแท่งที่หั่นไว้ล่วงหน้า ผักรากนี้เปรียบเสมือนลูกผสมระหว่างมันฝรั่งกับแอปเปิ้ล และมีรสชาติที่เป็นกลาง ดังนั้นลูกของคุณจะไม่มีทางรู้เลยว่าพวกเขากำลังใส่วิตามินซี เหล็ก แมกนีเซียม และวิตามินบี ลงในเครื่องปรุงรสทอดที่พวกเขาชื่นชอบ คั่วถั่วชิกพีในเตาอบหรือหม้อทอดไร้อากาศ จากนั้นโรยด้วยเครื่องเทศเผ็ดหรือหวานที่คุณชื่นชอบ “ถั่วชิกพีคั่วนั้นทำง่าย อร่อย และมีโปรตีนและไฟเบอร์ที่จะช่วยดับความอยากช่วงบ่าย” ลอนดอนกล่าว ไม่มีเวลาทำเอง (หรือแค่ไม่สนใจ!)? ผู้ที่มีภาวะโภชนาการไม่เพียงพอก็มีแนวโน้มที่จะมีภาวะโภชนาการไม่เพียงพอเช่นกัน เมื่อแคลอรี่โดยรวมไม่เพียงพอก็ส่งผลต่อระดับวิตามินและแร่ธาตุด้วย ภาวะแทรกซ้อนบางประการของภาวะโภชนาการไม่เพียงพอ เช่น marasmus และ kwashiorkor เป็นผลมาจากการขาดวิตามินโดยเฉพาะ ตัวอย่างเช่น การขาดวิตามินเออาจทำให้เกิดปัญหาการมองเห็น และการขาดวิตามินดีอาจทำให้กระดูกอ่อนได้ ส่งตรงจาก Hack Your Hormones ของ Davinia Taylor เวลาอาหารเย็นนี้ สมูทตี้ที่อัดแน่นด้วยโปรตีนเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการหลีกหนีจากการโจมตีของว่างและการจู่โจมในตู้ กล้วยเป็น…

แม้ว่าจะไม่มีตัวเลขที่แน่นอนที่บอกว่า “เด็กวัยหัดเดินของคุณไม่ควรได้รับโปรตีนเกิน X” แต่งานวิจัยส่วนใหญ่พบว่าขีดจำกัดที่ปลอดภัยและอนุรักษ์นิยมมากกว่าคือโปรตีน 2 กรัมต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัมต่อวัน ตรวจสอบกับแพทย์ของคุณ แต่คลีฟแลนด์คลินิกแนะนำให้เสริมอาหารของนักกีฬาเด็กด้วยอาหารทั้งหมดเพิ่มเติมก่อนหากเป็นไปได้ นี่ไม่ได้หมายความว่าใครก็ตามจำเป็นต้องนับจริงๆ เพียงเพื่อเตือนเราทุกคนว่ามีโปรตีนมากมายในอาหารที่เด็กปกติกิน การรับประทานอาหารตามปกติโดยผสมทั้งอาหารอาจทำให้ปริมาณโปรตีนสูงกว่าปริมาณที่พวกเขาเสนอ แต่ประเด็นหลักคือ เด็กส่วนใหญ่ไม่ต้องการโปรตีนเพิ่มเติมจากที่ได้รับอยู่แล้ว ผงโปรตีนไม่ควรทดแทนแหล่งธรรมชาติ แต่ควรเสริมเมื่อจำเป็น เด็กอายุระหว่าง four ถึง 13 ปีจะต้องการโปรตีนน้อยกว่าเด็กผู้ชายวัยรุ่น ดังนั้นอย่ารับประทานโปรตีนมากเกินไป

การดูแลให้ลูกๆ ของคุณกินโปรตีนครบตามที่ต้องการอาจทำให้ปวดหัวได้ ดังนั้นอาหารสดใหม่เหล่านี้จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อส่งตรงถึงหน้าประตูบ้านคุณ ตั้งแต่ไก่บาร์บีคิวไปจนถึงบรอกโคลีคำ บริษัทจากธรรมชาติล้วนแห่งนี้อ้างว่าได้รับสารอาหารที่สมดุล ปราศจากสารกันบูด น้ำตาลเทียม และขยะอื่นๆ Tyler Spraul เป็นผู้อำนวยการของ UX และเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของ Exercise.com เขาสำเร็จการศึกษาวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาเตรียมการแพทย์ และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความแข็งแกร่งและการปรับสภาพที่ได้รับการรับรองจาก NSCA เขาเป็นอดีตนักฟุตบอลออลอเมริกันและยังคงเป็นโค้ชฟุตบอลมาจนถึงทุกวันนี้ ในเวลาว่าง เขาสนุกกับการอ่านหนังสือ เรียนรู้ และใช้ชีวิตแบบพ่อ เขาได้รับการนำเสนอใน Shape, Healthline, HuffPost, Women’s… พ่อแม่หลายคนมีงานยุ่งในตอนเช้า หากคุณต้องให้ลูกๆ กินอาหารและไปโรงเรียนเพื่อจะได้กินและออกไปทำงาน คุณอาจไม่มีเวลาทำอาหารเช้าระดับ 5 ดาวตั้งแต่เริ่มต้น ไม่เป็นไรเลย อลาสก้าพอลล็อคเป็นปลาชนิดเดียวกับที่ใช้ทำปลาแท่งและแซนวิชปลาฟาสต์ฟู้ด และมีโปรตีนมากพอๆ กับปลาแซลมอน รสชาติของมันเบามาก ละเอียดอ่อน และไม่คาวจนเกินไป ซึ่งเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมมันถึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับเจ้าหนูตัวน้อยของคุณ โปรตีนที่มากเกินไปมีโอกาสที่จะทำให้เกิดนิ่วในไต ซึ่งสามารถทำลายอวัยวะต่างๆ และทำให้ร่างกายขาดน้ำได้ เนื่องจากไตต้องทำงานหนักขึ้น ตับก็ต้องทำงานหนักมากขึ้นเพื่อประมวลผลการสะสมของไนโตรเจนที่เกิดจากโปรตีนส่วนเกิน ซึ่งอาจทำให้อวัยวะสำคัญนี้เกิดความเครียดได้

Children's protein supplements

พ่อแม่ถาม เราก็ตอบ Kids Good Stuff คือสารอาหารที่ร่างกายกำลังเติบโตต้องการ ผลิตจากผลไม้ ผัก และโปรตีนถั่วเป็นหลัก ส่วนผสมที่เหมาะกับเด็กของเราได้รับการเสริมด้วยโปรไบโอติก แคลเซียม และวิตามินและแร่ธาตุอีก 20 ชนิด เพื่อรองรับภูมิคุ้มกัน การย่อยอาหาร ความเข้มข้น และการเจริญเติบโต เริ่มต้นโภชนาการของลูกๆ ของคุณ มันเพื่อชีวิต ผลเบอร์รี่อันยิ่งใหญ่เหล่านี้เป็นแหล่งพลังงานของสารต้านอนุมูลอิสระที่มีแหล่งวิตามินซี กรดอะมิโน กรดไขมันจำเป็น และเส้นใยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ไม่เพียงแต่ช่วยลดอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นในร่างกายเท่านั้น แต่ยังช่วยบำรุงผิวที่เปล่งประกายและสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงอีกด้วย น้ำปั่นสำหรับเด็กมักจะโฆษณาถึงปริมาณโปรตีนที่พวกเขาเสนอให้โดยนัยคือยิ่งมีโปรตีนมากเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้น ไม่เร็วนัก แม้ว่าโปรตีนอาจเป็นคำศัพท์ du jour ตาม Jaramillo แต่ก็เป็น “สิ่งหนึ่งที่ในอาหารอเมริกันเรามักจะได้รับมากเกินไป” เครื่องดื่มโปรตีนสามารถ “ทำหน้าที่เป็นกรมธรรม์ประกันภัย” ในสถานการณ์ที่เด็กๆ ขาดสารอาหารที่ดีอย่างจริงจัง แต่เด็กส่วนใหญ่ต้องการคาร์โบไฮเดรต ผลไม้ ผัก และเมล็ดธัญพืชคุณภาพสูงกว่านี้ (หากมี) Jaramillo กล่าว ประโยชน์หลักประการหนึ่งของผงโปรตีนสำหรับเด็กคือความสามารถในการสนับสนุนการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่ดี

เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนม และประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้ง 9 ชนิด ซึ่งส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้ดีที่สุดและส่งผลต่อการสร้างกล้ามเนื้อ โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนไม่ได้รับการควบคุมโดย FDA ดังนั้นคุณจะต้องอ่านฉลากโภชนาการและส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่ามีอะไรบ้างในแต่ละชนิด มีข้อเสนอแนะเกี่ยวกับวิธีการช่วยลูกของฉันป้องกันการลดน้ำหนักขณะรับประทานยา ADHD หรือไม่ ฉันกำลังดูการทำเครื่องดื่มโปรตีน แต่เธอกินเนื้อสัตว์และดื่มนมค่อนข้างมาก ดังนั้นฉันจึงไม่แน่ใจว่าควรเพิ่มโปรตีนอีกหรือไม่ โปรตีนน่าจะมีอยู่ในอาหารหลายชนิดที่คุณให้ลูกกินอยู่แล้ว ถั่ว ชีส ฮัมมูส และเต้าหู้ต่างก็มีโปรตีนอยู่ในนั้น! ปริมาณที่แนะนำคือโปรตีน 15 กรัม ดังนั้นคุณควรลดปริมาณลงหากใช้ Nutiva ในสมูทตี้ มิฉะนั้น การเสิร์ฟกราโนล่าทั้งแท่งหรือขนมปังกล้วยหนึ่งก้อนจะทำให้โปรตีนมีก้อนเล็กๆ โดยไม่กระทบต่อรสชาติหรือเนื้อสัมผัสอย่างมาก

ในฐานะพ่อแม่ เราทุกคนต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกๆ ที่กำลังเติบโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการเติบโตและพัฒนาการของพวกเขา อาหารที่สมดุลเป็นสิ่งสำคัญในการให้สารอาหารที่จำเป็น แต่บางครั้งอาจไม่เพียงพอ นั่นคือสิ่งที่อาหารเสริมโปรตีนเข้ามามีบทบาท ในบล็อกของ NaturesPlus นี้ เราจะเจาะลึกถึงคุณประโยชน์มากมายของการเสริมโปรตีนสำหรับเด็กที่กำลังเติบโต และวิธีที่สิ่งเหล่านี้สามารถเสริมการรับประทานอาหารที่ครบถ้วน สุดท้าย ผงโปรตีนจากข้าวจะรู้สึกเหนียวและมีรสชาติเข้มข้น (โดยเฉพาะแหล่งข้าวกล้อง) ฉันพบว่าพวกเขามักจะถูกปฏิเสธโดยเด็กที่มีปัญหาด้านเนื้อสัมผัสในช่องปากและความอยากอาหารจู้จี้จุกจิก ซึ่งคอลลาเจนและผลิตภัณฑ์จากเวย์สามารถหายไปได้ง่ายขึ้นในของเหลวหรืออาหารอ่อน ผู้ปกครองหลายคนขอคำแนะนำจากฉันเกี่ยวกับผงโปรตีนเนื่องจากลูกมีการเจริญเติบโตไม่ดี ผงโปรตีนจะแก้ไขปัญหานั้นได้ก็ต่อเมื่อเด็กกินโปรตีนไม่เพียงพอ มีสาเหตุอื่นๆ ที่ทำให้การเจริญเติบโตช้าลง และหากปริมาณโปรตีนหรือการดูดซึมไม่รวมอยู่ในนั้นในกรณีของลูกของคุณ ผงโปรตีนก็ไม่ช่วยอะไร ในความเป็นจริง โปรตีนที่มากเกินไปโดยแลกกับคาร์โบไฮเดรตและแป้งที่ดีต่อสุขภาพในอาหารของเด็กอาจทำให้เกิดอาการแคระแกรนได้ และฉันได้เห็นสิ่งนี้มาหลายครั้งแล้ว

ดังนั้น หากคุณกำลังดูระหว่างโปรตีนคอลลาเจนกับเวย์โปรตีน และสงสัยว่าโปรตีนผงชนิดใดดีที่สุดสำหรับเด็ก การเข้าถึงคอลลาเจนนั้นปลอดภัยที่สุด เราทุกคนรู้ดีว่าโปรตีนเป็นส่วนสำคัญของอาหารของเรา ซึ่งเป็นสารอาหารหลักที่ช่วยดูแลกล้ามเนื้อ กระดูก ผิวหนัง และอื่นๆ อีกมากมาย และโปรตีนเชคอาจดูเหมือนเป็นทางออกที่ดีสำหรับการให้โปรตีนเสริมแก่ลูกของคุณเพื่อเสริมอาหารของพวกเขา . อย่างไรก็ตาม เด็กๆ อาจต้องการโปรตีนน้อยกว่าที่เราคิด และเด็กส่วนใหญ่ได้รับสิ่งที่ต้องการจากการรับประทานอาหารในแต่ละวัน ประมาณ 10-30% ของปริมาณแคลอรี่ที่เด็กได้รับในแต่ละวันควรมาจากโปรตีน

นมช็อกโกแลตเป็นนมปรุงแต่งประเภทหนึ่งที่มีผงโกโก้และน้ำตาลเพื่อรสชาติและความหวาน แม้ว่าจะมีน้ำตาลเพิ่มเข้าไป แต่นมช็อกโกแลตยังคงให้สารอาหารที่สำคัญต่อการเจริญเติบโตของเด็กๆ ผลลัพธ์จบลงด้วยมวลกล้ามเนื้อบางส่วน แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่นักกีฬาที่เพิ่มอาหารเสริมโปรตีนลงในอาหารเท่านั้น ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าพวกเขากำลังเห็นเด็กจำนวนมากพาพวกเขาไป สำหรับนักกีฬารุ่นเยาว์ วิธีที่ดีที่สุดคือมุ่งเน้นไปที่แหล่งสารอาหารจากอาหารที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุด แทนที่จะพึ่งพาอาหารเสริมสำหรับความต้องการทางโภชนาการของพวกเขา หากบุตรหลานของคุณยังคงระบุภาวะขาดสารอาหารที่ได้รับการยืนยันจากห้องปฏิบัติการหรือนักโภชนาการ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสามารถช่วยเติมเต็มช่องว่างนี้ได้ ทางที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬารุ่นเยาว์ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีป้ายกำกับว่าเป็นโปรตีน 100 percent ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์ที่มีโปรตีนเพียงอย่างเดียว ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้เป็นที่นิยมมากกว่าอาหารเสริมที่มีป้ายกำกับว่า “เพิ่มมวล” หรือผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่มีส่วนผสมหลากหลายหรือลดน้ำหนักอื่นๆ ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้มีส่วนผสมอื่นๆ ที่ไม่เหมาะกับนักกีฬารุ่นเยาว์

เด็กที่อาจต้องการโปรตีนเพิ่มเติม ได้แก่ คนที่จู้จี้จุกจิก ผู้ที่กินเจหรือมังสวิรัติ เด็กที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ที่ต้องการความช่วยเหลือในการเจริญเติบโตตามทัน และเด็กที่มีสุขภาพแข็งแรง หากลูกของคุณไม่อยู่ในประเภทใดประเภทหนึ่ง พวกเขาอาจจะสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนได้ด้วยอาหารที่พวกเขากิน โดยทั่วไปแล้ว ผงโปรตีนส่วนใหญ่ “ปลอดภัย” สำหรับเด็ก อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าไม่มีกฎระเบียบที่เข้มงวดเกี่ยวกับการเสริมโปรตีน สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ซึ่งดูแลความปลอดภัยของอาหารของเรา มีส่วนเกี่ยวข้องเพียงเล็กน้อยกับการควบคุมอาหารเสริมโปรตีน ผงโปรตีนหลายชนิดเหมาะสำหรับเด็กที่ต้องการหลีกเลี่ยงส่วนผสมบางอย่างเนื่องจากข้อกังวลหรือสภาวะทางการแพทย์ บางชนิดเป็นสูตรสำหรับเด็กที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร แพ้อาหาร และผู้ที่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัว เนื่องจากการรับประทานอาหารเหล่านี้อาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ปกครองในการควบคุม ผงโปรตีนอาจเสนอวิธีที่สะดวกเพื่อให้แน่ใจว่าลูก ๆ ของพวกเขาได้รับอาหารที่อุดมด้วยสารอาหารซึ่งจะไม่ทำให้เกิดอาการไม่สบายหรือความทุกข์ทรมาน ทุกวันนี้ ฉันทำถ้วยเนยถั่วเพื่อสุขภาพแบบโฮมเมดของตัวเอง และยังคงหมกมุ่นอยู่กับอะไรก็ได้ที่เป็นเนยถั่วและช็อกโกแลต นั่นคือสิ่งที่แท่งโปรตีนเนยถั่วช็อกโกแลตเหล่านี้เข้ามา พวกเขาให้โปรตีนในปริมาณที่ดีต่อสุขภาพ แต่ก็มีรสชาติเหมือนของหวาน วิน วิน วิน.

โปรตีนจากนม เช่น เวย์และเคซีน แม้ว่าจะไม่ใช่ปัญหาสำหรับทุกคน แต่ก็สามารถทำให้เกิดผลข้างเคียง เช่น ท้องอืดและท้องเสียได้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะพวกมันมีแลคโตส ซึ่งเป็นน้ำตาลที่เด็กหลายคนย่อยได้ไม่เต็มที่ ซึ่งอาจนำไปสู่ภาวะ dysbiosis ในลำไส้หรือความไม่สมดุลของจุลินทรีย์ในลำไส้ โรค dysbiosis ในลำไส้เป็นตัวขับเคลื่อนชั้นนำของการอักเสบและมีส่วนทำให้เกิดโรคต่างๆ รวมถึงโรคภูมิแพ้ หอบหืด กลุ่มอาการเมตาบอลิซึม โรคหัวใจและหลอดเลือด และโรคอ้วน ไม่จำเป็นต้องพูดว่าการเลือกผงโปรตีนที่เหมาะสมสำหรับลูก ๆ ของคุณเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง แม้ว่าอาจดูสมเหตุสมผลที่ “มากกว่านั้นดีกว่า” เมื่อพูดถึงเรื่องโปรตีน แต่นั่นก็ไม่เป็นความจริง การศึกษาพบว่าการบริโภคโปรตีนส่วนเกินจะไม่ทำให้ความแข็งแรง มวลกล้ามเนื้อ หรือขนาดเพิ่มขึ้นอีกต่อไป เหตุผลง่ายๆ ก็คือ นักกีฬารุ่นเยาว์ต้องการฮอร์โมนอะนาโบลิก (เช่น เทสโทสเตอโรน) และการฝึกฝนทางกายภาพเพื่อกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ปริมาณโปรตีนที่พวกเขากินนั้นไม่เกี่ยวข้องหากไม่มีระบบการปกครองที่ครบถ้วน โปรตีนเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการ แต่โปรตีนที่มากเกินไปอาจเป็นอันตรายต่อเด็กได้ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องรวมโปรตีนที่มีคุณภาพเพื่อรองรับการเจริญเติบโต ตัวอย่างเช่น ถั่วเหลืองเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ดังที่คุณเห็นจากตัวอย่างโปรตีนจากพืชข้างต้น ลูกของคุณสามารถรับประทานโปรตีนได้อย่างเพียงพอโดยไม่ต้องมีอาหารสัตว์

หากคุณมีข้อกังวลเกี่ยวกับอาหาร น้ำหนัก หรือรูปแบบการเจริญเติบโตโดยรวมของบุตรหลาน และกำลังคิดที่จะเพิ่มโปรตีนเสริมลงในแผนการรักษา ให้ขอคำแนะนำจากกุมารแพทย์ แพทย์หรือนักโภชนาการสามารถระบุได้ว่าผงโปรตีนมีความเหมาะสมหรือไม่ และคำนึงถึงปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นกับสภาวะทางการแพทย์ที่มีอยู่หรือยาที่สั่งจ่ายด้วย เป็นเรื่องง่ายที่จะกังวลว่าลูกของคุณจะบริโภคโปรตีนไม่เพียงพอ อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องจำไว้ว่าความต้องการโปรตีนของเด็กนั้นต่ำกว่าของเรามาก ผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ไม่เหมาะสำหรับเด็ก มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าปริมาณโปรตีนที่จำเป็นสำหรับเด็กมาก การมีโปรตีนมากเกินไปเมื่อเวลาผ่านไปอาจเป็นอันตรายและก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพได้ Drink Wholesome เป็นผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนที่ปราศจากนม ปราศจากแลคโตส จัดทำขึ้นโดยใช้ส่วนผสมที่สะอาดเพียงสั้นๆ ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับเด็กหรือผู้ใหญ่ที่มีระบบย่อยอาหารไวซึ่งไม่ยอมให้นมได้ดี Drink Wholesome ผลิตจากส่วนผสม เช่น ไข่ขาว มะพร้าว โกโก้ และพระภิกษุ โดยปราศจากสารปรุงแต่งหรือส่วนผสมเทียมใดๆ ที่น่าสงสัย แต่ยังคงรักษารสชาติที่ดีไว้ได้ แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น 12 กรัม และแอล-อาร์จินีน 350 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่อาจส่งเสริมการเจริญเติบโตเชิงเส้น (การเพิ่มส่วนสูง) ในเด็กที่ได้รับการบริโภคอย่างสม่ำเสมอ2 คุณอาจแปลกใจที่รู้ว่าอาหารเสริมโปรตีนหลายชนิด เช่น ผงและเชคไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมของ FDA เสมอไป ซึ่งหมายความว่าไม่จำเป็นต้องติดฉลากส่วนผสมอย่างชัดเจน ดังนั้น คุณอาจให้สารกระตุ้นหรือสารที่อาจทำให้ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผงโปรตีนที่คุณเลือก เชคโปรตีนสูงครีมนี้จะทำให้คุณอิ่มนานหลายชั่วโมงและมีรสชาติเหมือนมิลค์เชคกล้วยช็อกโกแลตเนยถั่ว คุณไม่จำเป็นต้องเติมผงโปรตีนด้วยซ้ำ เนื่องจากมีโปรตีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในนมถั่วเหลือง กรีกโยเกิร์ต และเนยถั่ว

บาร์บารา เลวิน นักโภชนาการและนักโภชนาการการกีฬาที่เคยทำงานร่วมกับนักกีฬาโอลิมปิกและนักกีฬาโอลิมปิก อธิบายว่า “หากต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ 1 ปอนด์ ร่างกายต้องการโปรตีนเพิ่มเติม 10 ถึง 14 กรัมต่อวัน” นั่นคือสิ่งที่ได้มาในโยเกิร์ตธรรมดาหนึ่งถ้วยหรือไข่ดาว 2 ฟอง หากลูกของคุณรับประทานอาหารที่สมดุลสามมื้อแล้วและบางทีอาจเป็นของว่างที่มีคุณค่าทางโภชนาการ เขาอาจจะได้รับกรัมพิเศษเหล่านั้นแล้ว สูตรผสมแบบเชคที่เป็นเอกลักษณ์ของเราได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็กอายุระหว่าง 10 ถึง 18 ปี โดยให้วิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่ดีในช่วงปีวิกฤติเหล่านี้ หากคุณเคยสงสัยว่าโปรตีนเชคชนิดใดที่คุณสามารถมอบให้ลูกได้ หรือผงโปรตีนปลอดภัยหรือจำเป็นสำหรับเด็กที่เป็นมังสวิรัติหรือไม่ โพสต์ในบล็อกนี้เหมาะสำหรับคุณ ฉันอยากให้คุณรู้สึกได้รับการศึกษาเกี่ยวกับการใช้โปรตีนผงในเด็ก เพื่อที่คุณจะได้มั่นใจในการตัดสินใจเลือกอย่างมีข้อมูลเพื่อสนับสนุนการเจริญเติบโตและพัฒนาการของลูกคุณได้ดียิ่งขึ้น หากเด็กวัยหัดเดินของคุณเป็นคนจู้จี้จุกจิกหรือคุณรู้ด้วยเหตุผลอื่นใดที่พวกเขาไม่บริโภคโปรตีนตามที่แนะนำ 13 กรัมต่อวัน ผงโปรตีนสำหรับเด็กและเด็กวัยหัดเดินโดยเฉพาะก็ปลอดภัยสำหรับพวกเขาได้ (ที่มา) ผงโปรตีนสามารถเป็นส่วนเสริมที่เป็นประโยชน์ต่ออาหารของบุตรหลานของคุณ โดยให้สารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของพวกเขา ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์บางประการจากนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถรวมผงโปรตีนในมื้ออาหารและของว่างในแต่ละวันของลูกคุณ

หากบุตรหลานของคุณกระตือรือร้นและออกกำลังกายที่ต้องใช้ความแข็งแรงหรือความอดทน เช่น วิ่ง ว่ายน้ำ หรือเล่นกีฬาเป็นทีม ความต้องการโปรตีนในอาหารของพวกเขาอาจเพิ่มขึ้น โดยทั่วไป เมื่อบุตรหลานของคุณมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงแต่ไม่ได้รับโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำต่อวันผ่านการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว การแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนสามารถช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายได้ สิ่งสำคัญคือต้องได้รับโปรตีนส่วนใหญ่จากแหล่งธรรมชาติของลูกคุณ ซึ่งรวมถึงเนื้อสัตว์ไม่ติดมัน (เช่น อกไก่และปลา) ไข่ ผลิตภัณฑ์นม (เช่น โยเกิร์ต ชีส และนม) พืชตระกูลถั่ว (ถั่ว ถั่วเลนทิล และถั่วลิสง) ธัญพืช ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช ผงโปรตีนเมล็ดป่าน Nutiva มีประโยชน์เพิ่มเติมนอกเหนือจากโปรตีน เช่น แมกนีเซียม สังกะสี ไฟเบอร์ และไขมันโอเมก้า three เช่นเดียวกับโปรตีนอื่นๆ ฉันจะไม่รับประทานโปรตีนเต็มหน่วยสำหรับเด็กเล็กหรือเด็กเล็ก มีเนื้อหยาบเล็กน้อยเมื่อเทียบกับผงคอลลาเจนเปปไทด์ ดังนั้นจึงควรผสมเป็นสมูทตี้ซึ่งคุณสามารถซ่อนสิ่งนั้นไว้ได้ดีที่สุด

อย่างไรก็ตาม ควรใช้ความระมัดระวังในการเสนอป๊อปคอร์นให้กับเด็กเล็ก เนื่องจากอาจทำให้เกิดอันตรายจากการสำลักได้ กโปรตีนที่ปรับด้วย PDCAAS และ PDCAAS ไม่ได้รับการรายงานในการศึกษาที่ตีพิมพ์ แต่ประเมินโดยผู้เขียนการทบทวนนี้ (J.E.A.) คุณจะต้องผสมให้เข้ากันเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมทั้งหมดเข้ากันอย่างลงตัวเพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสโดยรวมที่ดีที่สุด นอกจากนี้ โปรตีนยังเป็นสิ่งจำเป็นหลังการออกกำลังกายเพื่อซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อที่เสียภาษีระหว่างการออกกำลังกาย ซึ่งถ้าจะให้ดีก็คือการรวมโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตในนาทีแรกหลังการออกกำลังกาย ความมุ่งมั่นของเราคือการช่วยให้ธุรกิจฟิตเนสคิดการใหญ่เมื่อต้องทำให้ธุรกิจเติบโต ตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา Exercise.com ได้พยายามทำให้การจัดการธุรกิจฟิตเนสทั้งหมดเป็นเรื่องง่ายในที่เดียว อีกกลุ่มเดียวที่ไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอเสมอไปคือวัยรุ่นที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้หญิงตั้งแต่แรกเกิดที่มีอายุระหว่าง 14 ถึง 18 ปี ตามข้อมูลของ USDA

ความเสียหายของอวัยวะ อาหารที่มีโปรตีนสูงอาจทำให้ไตของลูกของคุณทำงานหนักขึ้นในการกรองของเสียออก ทำให้ไตเสื่อมสภาพเมื่อเวลาผ่านไป และส่งผลให้ร่างกายขาดน้ำ ระดับโปรตีนที่สูงอาจทำให้เกิดนิ่วในไตได้ การประมวลผลโปรตีนจะสร้างไนโตรเจนในตับ ซึ่งทำให้ร่างกายประมวลผลของเสียและสารพิษได้ยากขึ้น และทำให้ความสามารถของร่างกายในการสลายสารอาหารลดลง แม้ว่าคุณจะมุ่งเน้นไปที่ผงโปรตีนที่ “เป็นมิตรกับเด็ก” ก็ตาม ให้ตรวจสอบปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่มีแนวโน้มว่าจะให้ได้เสมอ และให้แน่ใจว่าไม่เกินปริมาณที่แนะนำในแต่ละวันที่ลูกของคุณควรได้รับ หากลูกของคุณไม่ดื่มนมวัว นมถั่วเหลืองก็มักจะมีระดับโปรตีนใกล้เคียงกัน อย่างไรก็ตาม นมจากพืชมักมีโปรตีนต่ำ เด็กที่กินผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ ถั่วและพืชตระกูลถั่ว ธัญพืช เช่น ข้าวโอ๊ต และผลิตภัณฑ์จากนม เช่น โยเกิร์ต ต่างก็บริโภคโปรตีนเช่นกัน หากลูกของคุณเป็นคนรักปลาทูน่า ให้ตบหลังตัวเองแล้วเสนอให้เป็นของว่างเพื่อสุขภาพ เมื่อไม่ได้ทำจากมายองเนสก้อนหนึ่ง ก็จะได้อาหารที่มีไขมันต่ำและมีโปรตีนสูง หากต้องการลดไขมันอิ่มตัว ให้ลองทำมายองเนสผสมกับกรีกโยเกิร์ตไขมันต่ำผสมกัน (หรือกรีกโยเกิร์ตทั้งหมดถ้าทำได้!) แล้วใส่ผักสับ เช่น เซเลอรี่ พริกหยวก หรือแม้แต่แครอทลงไปผัดในปริมาณหนึ่ง ของวิตามิน ปล่อยให้พวกเขากองไว้บนแครกเกอร์โฮลเกรนหรือพิต้าสามเหลี่ยมโฮลวีต

โปรตีนที่มากเกินไปอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของเด็กได้ ข้อนี้ชี้ให้เห็นว่าไม่ควรให้เด็กได้รับอาหารเสริมโปรตีนเว้นแต่จะเข้าเกณฑ์เฉพาะ เช่น เด็กที่มีระบบเผาผลาญต่ำ มีอาการแพ้มากเกินไป หรือจำกัดอาหาร เราอาจต้องดูอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ดี ผงโปรตีนเนยอัลมอนด์เปล่าทำจากอัลมอนด์ที่ปลูกในสหรัฐฯ เท่านั้น จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเด็กๆ ที่แพ้ถั่วลิสง เป็นมังสวิรัติ มังสวิรัติ ปราศจากกลูเตน และปราศจากน้ำตาล แต่ละมื้อมีโปรตีน 10 กรัม จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเด็ก Nuzest ยังมีส่วนผสมของผลไม้ ผัก และเมล็ดพืช เพื่อเพิ่มสารอาหารธรรมชาติให้กับวันของลูกคุณ ผงโปรตีนนี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและไม่ใช่จีเอ็มโอ แม้ว่าจะมีราคาแพงกว่าเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ แต่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถทดแทนโปรไบโอติก พรีไบโอติก และอาหารเสริมวิตามินรวมเพิ่มเติมได้ ซึ่งช่วยประหยัดเงินโดยรวมได้ Nuzest ก็มีการขายบ่อยๆ ตามชื่อที่สื่อถึง Clean Simple Eats ไม่มีการเติมน้ำตาล สีสังเคราะห์ หรือรสชาติ (แต่จะให้ความหวานด้วยน้ำตาลแอลกอฮอล์) นอกจากนี้ยังได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์ โลหะหนัก สารปนเปื้อน และสารพิษ แป้งช็อคโกแลตบราวนี่และรสชาติวานิลลาเชคมีโปรตีน 10 กรัมที่แสนอร่อยแต่ยังเป็นมิตรกับเด็กต่อมื้อ

ความหิวคือร่างกายบอกเราว่าพร้อมย่อยอาหาร เราทุกคนรู้สึกโกรธและหงุดหงิดเมื่อเราหิว (โดยเฉพาะเด็กๆ) ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดสำหรับทุกคนหากเราหลีกเลี่ยงสิ่งนี้ทุกครั้งที่เป็นไปได้ โปรตีนทำให้เรารู้สึกอิ่มนานขึ้น และป้องกันน้ำตาลในเลือดพุ่งสูงและผิดพลาดจากน้ำตาลและคาร์โบไฮเดรตบางชนิด เด็กทุกคนมีความแตกต่างกัน และไม่มีวิธีรับประทานโปรตีนขนาดเดียวที่เหมาะกับทุกคนอย่างแท้จริง ตารางนี้ใช้เป็นจุดเริ่มต้นในการสนทนาระหว่างคุณกับนักโภชนาการหรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทางการแพทย์ของบุตรหลานได้ดีที่สุด ภายใต้กล้องจุลทรรศน์ เราสามารถแยกแยะโปรตีนได้มากขึ้น เราพบว่าโปรตีนทั้งหมดประกอบด้วยการจัดเรียงของกรดอะมิโน มีกรดอะมิโนที่แตกต่างกันทั้งหมด 20 ชนิด และการจัดเรียงที่เฉพาะเจาะจงของกรดอะมิโนเหล่านี้ทำให้โปรตีนมุ่งเน้นไปที่ความแข็งแรงแข็งเกร็ง ความต้านทานแรงดึง และทุกสิ่งที่อยู่ระหว่างนั้น คำตอบสั้น ๆ คือใช่ เด็กๆก็ทานผงโปรตีนได้ แต่ขึ้นอยู่กับชนิด คุณภาพ และปริมาณของอาหารเสริมด้วย โปรตีนมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการในวัยเด็ก ช่วยในการพัฒนากล้ามเนื้อ กระดูก อวัยวะ และเนื้อเยื่อ ช่วยให้เด็กๆ เข้าถึงศักยภาพทางกายภาพได้อย่างเต็มที่

บำรุงการเจริญเติบโตของลูกคุณด้วย Kids Shakes ของเรา สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป อร่อย ออร์แกนิกจาก USDA และเต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น เป็นทางเลือกที่ทั้งเด็กและผู้ปกครองชื่นชอบ นักโภชนาการในทีมของฉันอนุมัติผงทุกรายการในรายการนี้เพื่อความปลอดภัยและโภชนาการ สิ่งสำคัญที่สุดคือฉันได้ให้หรือรู้สึกสบายใจที่จะมอบแป้งแต่ละชนิดนี้ให้กับลูกๆ ของฉัน ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องแน่ใจว่าเด็กวัยหัดเดินของคุณได้รับสารอาหารที่เพียงพอเพื่อกระตุ้นการเจริญเติบโตในช่วงนี้ หากคุณกังวลเกี่ยวกับการบริโภคโปรตีน NutriKid Protein เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการปรึกษากับแพทย์ของบุตรหลานของคุณ ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของวัยเด็ก ในหม้อขนาดใหญ่ ละลายเนยด้วยไฟอ่อน เพิ่มมาร์ชเมลโลว์และคนให้เข้ากันจนส่วนผสมเนียน นำหม้อออกจากเตา แล้วใส่ผงโปรตีนลงไป ใส่ข้าวเกรียบลงไป ผสมให้เข้ากัน โอนส่วนผสมลงในกระทะทาน้ำมันขนาด 9×13 นิ้ว ปล่อยให้โปรตีนไรซ์คริสปีทรีตพักไว้ 30 นาทีก่อนรับประทานอาหาร จากการศึกษาพบว่า เปอร์เซ็นต์ของนักกีฬารุ่นเยาว์ชาวอเมริกันที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬาอาจต่ำถึง 21% หรือสูงถึง 71% เพราะหากคุณขาดกรดอะมิโนเหล่านี้ อาจส่งผลเสียต่อความสามารถของร่างกายในการเจริญเติบโต ซ่อมแซม หรือบำรุงรักษาเนื้อเยื่อ [2]

กล่าวโดยสรุป ไม่ เด็กมังสวิรัติไม่ต้องการผงโปรตีนในอาหารเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนของพวกเขา ผลิตภัณฑ์โภชนาการครบถ้วน ผลิตจากส่วนผสมจากพืชที่สะอาด ผ่านกระบวนการแปรรูปน้อยที่สุด ออกแบบมาเพื่อให้เด็กๆ มีสุขภาพแข็งแรงและพัฒนาไปตามธรรมชาติ เด็กๆ หลายคนชอบผงเนยถั่วนี้ ผสมกับข้าวโอ๊ต โรยโยเกิร์ต ผสมในขนมอบชิ้นโปรดของลูกคุณ หรือเติมลงในเอเนอร์จี้บอลก็อร่อยได้

นอกจากนี้การมีโปรตีนมากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาในการดูดซึมสารอาหารอื่นๆ ได้ โดยรวมแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าอาหารของเด็กไม่มีโปรตีนมากเกินไป นักวิจัยที่อยู่เบื้องหลังการทบทวนนี้แนะนำให้ใช้ผงโปรตีนด้วยความระมัดระวัง จนกว่าการวิจัยคุณภาพสูงจะได้สำรวจผลกระทบของมันแล้ว โดยรวมแล้ว การขาดโปรตีนเป็นเรื่องปกติในสหรัฐอเมริกา และเด็กที่มีสุขภาพดีมักไม่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนเสริม ปัจจุบันยังไม่มีหลักฐานว่าโปรตีนผงมีประโยชน์ต่อเด็ก การทบทวนในปี 2015 ระบุว่าการศึกษาจำนวนมากในหัวข้อนี้มีขนาดเล็กและมีผู้เข้าร่วมเพียงไม่กี่คน เด็กที่มีภาวะเมตาบอลิซึม เด็กที่มีภาวะการเผาผลาญอาหารอาจมีปัญหาในการสลายตัวของสารต่างๆ เช่น คาร์โบไฮเดรต กรดอะมิโน ไขมัน น้ำตาล และอื่นๆ เด็กที่มีอาการเหล่านี้อาจได้รับประโยชน์จากการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง

ส่วนผสมหลักที่เหลือ ได้แก่ โปรตีเอสกรดเบส (เอนไซม์ย่อยอาหาร) และโปรไบโอติกผสม เอนไซม์ย่อยอาหารช่วยสลายสารอาหารเพื่อให้ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ดีขึ้น โปรไบโอติกเพิ่มแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ให้กับลำไส้เพื่อสนับสนุนการย่อยอาหารและสุขภาพทางเดินอาหารอย่างเหมาะสม ในทำนองเดียวกัน ความเสียหายของอวัยวะก็เป็นความเสี่ยงอีกประการหนึ่ง เนื่องจากระดับโปรตีนที่สูงอาจทำให้เกิดนิ่วในไตได้ นอกจากนี้ยังมีผลข้างเคียงที่ไม่คาดคิดจากการขาดน้ำ เนื่องจากโปรตีนส่วนเกินทั้งหมดอาจทำให้ไตของเด็กทำงานหนักขึ้น ระดับโปรตีนที่สูงยังสร้างความเครียดให้กับตับของลูกของคุณ เนื่องจากการแปรรูปจะทำให้เกิดการสะสมของไนโตรเจน ไม่ว่าพวกเขาจะปฏิเสธที่จะกินมากกว่าหนึ่งรายการ หรือไม่ชอบนม พ่อแม่คงไม่อยากให้ลูกมีการวัดส่วนสูงและน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์เนื่องจากความไม่สมดุลทางโภชนาการ ยกเลิก ข้าม หยุดชั่วคราว หรือเปลี่ยนคำสั่งซื้อทุกครั้งที่คุณต้องการ เมื่อ Little Spoon กล่องแรกมาถึงหน้าประตูบ้านคุณแล้ว คุณจะอยู่ในที่นั่งคนขับ อยากพักบ้างมั้ย? ‍ที่ Little Spoon เราไม่ได้เป็นแค่ของว่างในมื้ออาหารเท่านั้น เรากำลังดูแลทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพตลอดชีวิต ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงทุกคำใหม่ เราคือคู่หูของคุณในการสร้างรากฐานที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางของลูกน้อยของคุณ เข้าสู่ Biteables ตัวอย่างของความสะดวกสบายและการให้กำลังใจทักษะยนต์ปรับ อาหารสำเร็จรูปที่ปรุงสดใหม่และปรุงอย่างนุ่มนวลซึ่งหั่นเป็นชิ้นๆ เหล่านี้คือคู่หูหย่านมที่มีลูกน้อยของคุณ ช่วยให้การรับประทานอาหารอย่างอิสระเป็นเรื่องง่าย

เคซีนโปรตีนย่อยยากกว่าเล็กน้อยและกรดอะมิโนทำงานช้ากว่า แต่ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี [7] ผงโปรตีนถั่วเหลืองจากไข่และที่ไม่ใช่จีเอ็มโอมีรสชาติแตกต่างจากผงโปรตีนจากนมเล็กน้อย แต่ก็ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการเหมือนกัน โปรตีนจากถั่วหรือข้าวกล้องอาจดีที่สุดสำหรับเด็กที่แพ้อาหารหรือแพ้อาหาร หากคุณกำลังจะให้อาหารเสริมโปรตีนแก่ลูกๆ ของคุณ เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด เป็นหนึ่งในโปรตีนสองชนิดที่พบในนม จึงเป็นโปรตีนที่ร่างกายน่าจะคุ้นเคยอยู่แล้ว ย่อยง่ายเมื่อเทียบกับโปรตีนผงอื่นๆ และสามารถช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันพร้อมทั้งให้สารอาหารทั้งหมดที่ต้องการ ฉันหวังว่ารายการผงโปรตีนสำหรับเด็กที่ดีที่สุดนี้จะตอบคำถามของคุณเกี่ยวกับผงโปรตีนและเครื่องดื่มโปรตีนสำหรับเด็ก มีตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม คุณภาพสูง และปลอดภัยมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการด้านอาหารและรสนิยมที่หลากหลาย ผงโปรตีนในรายการนี้ประกอบด้วยโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพเพื่อกระตุ้นการเติบโตของลูกของคุณ ส่วนผสมผักและผลไม้ โปรไบโอติก โอเมก้า 3 และอื่นๆ หากบุตรหลานของคุณบริโภคโปรตีนน้อยลงชั่วคราวตลอดการเดินทางเพื่อเปิดใจมากขึ้นในการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนมากขึ้น หากบุตรหลานของคุณป่วยและขาดความอยากอาหาร หรือหากมีเหตุผลอื่นใดที่คุณกังวลเกี่ยวกับการบริโภคโปรตีนของบุตรหลาน คุณอาจต้องการปรึกษาเรื่องการเสริมโปรตีนผงกับกุมารแพทย์หรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียน

ระดับโปรตีนที่สูงอาจทำให้เกิดนิ่วในไตได้ การประมวลผลโปรตีนทำให้เกิดการสะสมของไนโตรเจนในตับ ซึ่งทำให้ร่างกายประมวลผลของเสียและสารพิษได้ยากขึ้น และทำให้ความสามารถของร่างกายในการสลายสารอาหารอื่นๆ ลดลง คำแนะนำทางโภชนาการที่ดีที่สุดมุ่งเป้าไปที่สถานการณ์เฉพาะของนักกีฬารุ่นเยาว์ของคุณโดยพิจารณาจากปัจจัยหลายประการ แต่ตารางเช่นนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ควรใช้ RHN Kids Protein ควบคู่หรือระหว่างมื้ออาหาร โดยเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและสมดุล

อาหารเสริมสำหรับการกีฬา ได้แก่ ยาเม็ด ผง หรือเครื่องดื่มที่ใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก หรือเพิ่มความทนทาน ฉันมีสามรสชาติที่จะแบ่งปันในสูตรนี้ ซึ่งทั้งหมดเริ่มต้นด้วยส่วนผสมสามอย่างเหมือนกัน สำหรับแต่ละรสชาติ คุณจะเริ่มต้นด้วยคีเฟอร์ธรรมดา เมล็ดป่าน (ซึ่งเพิ่มโปรตีนและไขมันที่ดีต่อสุขภาพ) และเนยถั่วหรือเมล็ดพืช เช่น เนยอัลมอนด์ ถั่วลิสง หรือเมล็ดทานตะวัน Kefir เป็นเครื่องดื่มนมหมักที่มีรสชาติคล้ายกับโยเกิร์ตที่ดื่มได้มาก มันสดชื่นและมีรสเปรี้ยวเล็กน้อย และมีโปรไบโอติก ซึ่งอาจช่วยในการย่อยอาหารและสุขภาพโดยรวม เราชอบใช้แทนโยเกิร์ต และเนื่องจากสามารถปั่นเป็นสมูทตี้ครีมเข้มข้นและอร่อยได้อย่างง่ายดาย ฉันเป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นคุณแม่ลูกสอง และฉันเชื่อว่าคุณแม่ทุกคนจะรู้สึกประสบความสำเร็จและมั่นใจในการเลี้ยงลูกๆ คลายความเครียด และเพลิดเพลินกับมื้ออาหารอีกครั้ง สิ่งที่คุณจะพบบนเว็บไซต์นี้…

หากคุณกำลังมองหาโปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก คุณมาถูกที่แล้ว เรียนรู้วิธีเสริมการบริโภคโปรตีนให้ลูกของคุณอย่างง่ายดายและปลอดภัย เลือกผงโปรตีนคุณภาพสูงปราศจากสารปนเปื้อน เช่น ตะกั่วและปรอท หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีสารเติมแต่ง เช่น สารให้ความหวานและสีสังเคราะห์ มองหาแบรนด์ที่มีส่วนผสมง่ายๆ เพียงไม่กี่อย่างและไม่เติมน้ำตาล ฉันชอบตัวเลือกนี้เนื่องจากมีโปรตีน 5 กรัม (ซึ่งน้อยกว่าผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่ซึ่งเราต้องการมาก) และสามารถผสมกับน้ำหรือนมได้ ปราศจากถั่วเหลืองและผลิตภัณฑ์จากนม ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับเด็กที่เป็นโรคภูมิแพ้เหล่านั้น มี four รสชาติ ได้แก่ ช็อกโกแลต วานิลลา บานาน่าเจีย และมะม่วงเจีย ผงโปรตีนยังสามารถใช้เพื่อเสริมอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติได้ แหล่งโปรตีนจากพืชไม่สมบูรณ์เท่ากับโปรตีนจากสัตว์ ดังนั้นการเติมผงโปรตีนจึงสามารถช่วยปรับสมดุลอาหารของลูกได้ เด็กที่ฟื้นตัวจากการเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บอาจได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมโปรตีนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการฟื้นฟู โปรตีนสามารถช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการรักษา ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะสำหรับเด็กที่ยังคงเติบโต นอกจากนี้ เด็กที่มีปัญหาสุขภาพเรื้อรัง เช่น โรคซิสติกไฟโบรซิส หรือโรคโครห์น อาจได้รับประโยชน์จากผงโปรตีนเนื่องจากความสามารถในการดูดซึมโปรตีนในอาหารลดลง

สำหรับเด็กส่วนใหญ่ โดยเฉพาะเด็กอายุระหว่าง 2 ถึง 13 ปี ไม่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนเสริมเนื่องจากความต้องการโปรตีนค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับการบริโภค แม้แต่คนที่จู้จี้จุกจิกก็มักจะได้รับโปรตีนที่ต้องการจากอาหารเพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม ในผู้ที่จู้จี้จุกจิกซึ่งไม่บริโภคแคลอรี่ที่เพียงพอ อาหารเสริมอาจเป็นประโยชน์ในการส่งเสริมการเติบโตเชิงเส้น เมล็ดธัญพืชที่อุดมด้วยโปรตีนนี้ให้โปรตีน 8 กรัมต่อถ้วย ควินัวยังเป็นโปรตีนจากพืชสมบูรณ์ที่หายาก ซึ่งหมายความว่าให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ไม่ต้องพูดถึง ควินัวให้ไฟเบอร์ที่ดีต่อสุขภาพ 5 กรัมต่อถ้วยและปรุงสุกได้อย่างรวดเร็ว สุดท้ายนี้ พ่อแม่ควรตระหนักถึงแหล่งที่มาอื่นๆ ของการเติมน้ำตาลในอาหารของเด็ก เนื่องจากแหล่งเหล่านั้นอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ง่ายกว่าเมื่อพยายามลดปริมาณน้ำตาลโดยรวมของเด็ก การเปลี่ยนนมช็อกโกแลตจากแหล่งเหล่านั้นอาจเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มสารอาหารหลักเพิ่มเติม เลือก TB12 สำหรับโภชนาการที่มีคุณภาพผงโปรตีนจากพืช TB12 เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ที่ต้องการการเสริมโปรตีนที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ และเครื่องดื่มเชคทดแทนอาหารมังสวิรัติ การมุ่งเน้นของเราในการจัดหาอย่างยั่งยืนและการส่งมอบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ทำให้เราแตกต่าง เติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยสิ่งที่ดีที่สุดและสัมผัสกับคุณประโยชน์ของผงโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงของเรา วัยรุ่นส่วนใหญ่ต้องการใช้ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อจะแข็งแรงขึ้นเมื่อขาดระหว่างออกกำลังกาย จากนั้นจึงสร้างใหม่ให้แข็งแรงขึ้น โปรตีนช่วยกระบวนการนั้น ดังนั้นในขณะที่นักกีฬาวัยรุ่นต้องการโปรตีนมากกว่าวัยรุ่นทั่วไป แต่พวกเขาอาจได้รับปริมาณที่เหมาะสมจากอาหารที่พวกเขากิน จากการศึกษาพบว่านักกีฬารุ่นเยาว์รับประทานอาหารที่มีโปรตีนถึง 2 ถึง 3 เท่าของปริมาณโปรตีนที่แนะนำ!

วิตามินสำหรับเด็กหลายชนิดรวมถึงการเติมน้ำตาล สีย้อม และสารปรุงแต่งแบบเหนียว ดังนั้นเราจึงสร้างฮิยะแทน การเสริมเวย์โปรตีนพร้อมกับการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านสามารถช่วยปรับปรุงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและส่งเสริมการเติบโตของมวลเนื้อเยื่อไร้ไขมัน บางคนเชื่อว่ามีความเสี่ยงจากอาหารที่ผ่านการขัดเกลาทางโภชนาการเช่นนี้ เนื่องจากถึงแม้จะมีสารอาหารจำนวนมาก แต่ความสมดุลก็ยังมุ่งไปที่โปรตีนอย่างมาก เวย์โปรตีนในปริมาณที่สูงสม่ำเสมออาจทำให้เกิดสิวได้เช่นกัน จากมุมมองทางโภชนาการ เวย์โปรตีนนั้นผิดปกติอย่างมากและไม่มีสิ่งที่เทียบเท่ากันตามธรรมชาติ เวย์โปรตีนเป็นอาหารเสริมที่บางคนใช้ควบคู่กับการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านเพื่อช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ประโยชน์ที่เป็นไปได้อื่นๆ ได้แก่ ช่วยลดน้ำหนักและลดคอเลสเตอรอล

โปรตีนมาแรง-ร้อน-ร้อนตอนนี้ โปรตีนเป็นส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อ เช่นเดียวกับฮอร์โมนและเอนไซม์ในร่างกายของเรา โปรตีนเป็นโบนัสด้านความงามที่ช่วยให้ร่างกายของเรามีเส้นผมและเล็บที่แข็งแรงและช่วยให้ผิวแข็งแรงอีกด้วย ลูกชายของฉันทาน TruHeight Growth Protein Shake มาได้สองสามเดือนแล้ว เขามีความกระตือรือร้นและมั่นใจมากขึ้น แม้แต่กุมารแพทย์ก็สังเกตเห็นการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเขา มีความสุขมากกับผลลัพธ์ จะแนะนำอย่างแน่นอน การเสริมสังกะสีได้รับการแสดงเพื่อกระตุ้นการเจริญเติบโตเชิงเส้นในเด็กที่ขาดสังกะสีและนำไปสู่การเจริญเติบโตส่วนสูง DNA เป็นตัวกำหนดความสูงสุดท้ายของบุคคล อย่างไรก็ตาม การขาดสารอาหารที่เหมาะสมหรือการรับประทานอาหารที่สมดุลมีบทบาทสำคัญในการที่เด็กมีความสูงไม่เต็มศักยภาพ ในความหมายกว้างๆ ภาวะทุพโภชนาการสามารถส่งผลกระทบต่อทุกคนได้ การขาดความรู้ด้านโภชนาการ การขาดการเข้าถึงอาหารที่หลากหลาย วิถีชีวิตสมัยใหม่ที่ต้องอยู่ประจำที่ และความเสียเปรียบทางเศรษฐกิจ ล้วนมีส่วนทำให้เกิดภาวะทุพโภชนาการ ประชากรบางกลุ่มมีความเสี่ยงต่อภาวะทุพโภชนาการบางประเภทมากกว่า

หากคุณยังคงไม่แน่ใจ ให้นำผงโปรตีนไปให้กุมารแพทย์ของบุตรหลานของคุณ พวกเขาสามารถตอบคำถามและให้คำแนะนำตามความต้องการของบุตรหลานของคุณได้ เป้าหมายคือการค้นหาผงโปรตีนคุณภาพสูงที่เป็นธรรมชาติที่สุดที่คุณสามารถทำได้ นั่นหมายถึงการหลีกเลี่ยงส่วนผสมดัดแปลงพันธุกรรม น้ำเชื่อมข้าวโพดที่มีฟรุกโตสสูง และ “รสชาติธรรมชาติ” ที่น่ารำคาญเหล่านั้น ต่อไปนี้เป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ควรคำนึงถึงเมื่อคุณดูข้อมูลในทางเดินระหว่างผงโปรตีน แน่นอน แม้ว่าคุณจะตัดสินใจให้อาหารเสริมโปรตีนแก่ลูกแล้ว และรู้ว่าต้องให้เท่าไหร่ คุณยังต้องเข้าใจว่าควรซื้อผงโปรตีนชนิดใดดีที่สุด

เราผลิตอาหารเสริมทั้งหมดของเราที่นี่ในสหราชอาณาจักร รับประกันว่าผลิตภัณฑ์ที่เราทำนั้นมีคุณภาพสูงสุดสำหรับคุณและครอบครัว เนื้อหาของเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาและไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คำแนะนำทางการแพทย์ส่วนบุคคล คุณควรขอคำแนะนำจากแพทย์หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหากมีคำถามใดๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับอาการทางการแพทย์ อย่าเพิกเฉยต่อคำแนะนำทางการแพทย์จากผู้เชี่ยวชาญหรือล่าช้าในการขอคำแนะนำเนื่องจากสิ่งที่คุณได้อ่านบนเว็บไซต์นี้ แหล่งโภชนาการไม่แนะนำหรือรับรองผลิตภัณฑ์ใดๆ ขอย้ำอีกครั้งว่าแหล่งที่มาของโปรตีนมีความสำคัญมากกว่าปริมาณโปรตีนเมื่อพูดถึงความเสี่ยงต่อโรคเบาหวาน การกินเนื้อแดงมากขึ้นคาดการณ์ความเสี่ยงที่สูงขึ้นของโรคเบาหวานประเภท 2 ในขณะที่การบริโภคถั่ว พืชตระกูลถั่ว และสัตว์ปีกมีความสัมพันธ์กับความเสี่ยงที่ลดลง การรักษาผงโปรตีนให้สดอยู่เสมอต้องมีการเก็บรักษาอย่างเหมาะสม แบรนด์ส่วนใหญ่ออกแบบบรรจุภัณฑ์โดยคำนึงถึงการอนุรักษ์อย่างเหมาะสม ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือปิดผนึกให้ดีและเก็บไว้ในที่เย็น มืด และแห้ง

เวย์สามารถพบได้ในผลิตภัณฑ์นมหลายชนิด รวมถึงชีส นม และโยเกิร์ต และมักใช้เป็นอาหารเสริมหรือผง ในกรณีนี้ เวย์คือสิ่งที่เหลืออยู่เมื่อนมเปลี่ยนเป็นชีส ตามข้อมูล Operation Safety Safety (OSS) ฉันจะไม่ลงรายละเอียด แต่โปรตีนเข้มข้นและไอโซเลตต้องผ่านกระบวนการทางกลและเคมีหนักก่อนที่จะกลายเป็นผงโปรตีน บางครั้ง ผู้ผลิตใช้ตัวทำละลายเคมี เช่น เฮกเซน เพื่อแยก (แยก) โปรตีนออกจากอาหาร ซึ่งหมายความว่าสิ่งที่คุณใส่เข้าไปในร่างกายนั้นดูไม่เหมือนอาหารจริงๆ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเมื่อพูดถึงเรื่องโปรตีน ยิ่งมีโปรตีนมากก็ไม่ได้ดีเสมอไป โปรตีนมากเกินไปอาจเป็นปัญหาได้ การบริโภคโปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นโดยไม่จำเป็นและภาวะแทรกซ้อนทางสุขภาพอื่นๆ ที่ไม่จำเป็น อย่าลืมพูดคุยกับกุมารแพทย์ของคุณก่อนเสมอ เพื่อให้แน่ใจว่าปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการกิน โภชนาการ หรือแนวโน้มการเพิ่มน้ำหนักที่คาดหวังสำหรับลูกของคุณได้รับการระบุและจัดการกับทรัพย์สิน HealthOxide ร้านขายอาหารเสริมออนไลน์ที่ดีที่สุด นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์โภชนาการระดับพรีเมี่ยมเพื่อสนับสนุนการเดินทางด้านสุขภาพและการออกกำลังกายของครอบครัวคุณ

อย่างไรก็ตาม การเสริมโปรตีนหรือเติมผงโปรตีนลงในอาหาร น้ำปั่น หรือสมูทตี้เป็นเทรนด์ยอดนิยมสำหรับเด็กและวัยรุ่นที่กำลังเติบโต คุณอาจสังเกตเห็นแนวโน้มนี้มากขึ้นหากบุตรหลานของคุณเป็นนักกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาต้องการเพิ่มน้ำหนักและตัวใหญ่ขึ้นและแข็งแรงขึ้น อาหารเสริมโปรตีนยอดนิยมสำหรับเด็กหลายชนิดมีการเติมน้ำตาลหรือน้ำเชื่อมข้าวโพดในปริมาณสูง มีโปรตีนมากเกินไป และเติมน้ำมันพืชและเหงือก เนื่องจากเด็กส่วนใหญ่ไม่ต้องการการเติมโปรตีนในปริมาณมากในอาหารของตนเอง เราจึงมุ่งเป้าที่จะยกเว้นผู้ที่มีปริมาณมากเกินไป นอกจากนี้ เรายังพยายามหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีปริมาณน้ำตาลสูง เนื่องจากผู้ปกครองส่วนใหญ่กังวลว่าลูกๆ ของตนจะรับประทานน้ำตาลมากเกินไป เมื่อคุณมีโปรตีนคอลลาเจนคุณภาพสูงที่ไม่เติมน้ำตาลและย่อยง่าย เด็กๆ ก็สามารถรับประทานโปรตีนผงได้อย่างไม่ต้องสงสัย และมีโปรตีนเชคเพื่อสุขภาพมากมายสำหรับเด็กที่คุณสามารถทำจากพวกเขาเพื่อเพลิดเพลินกับอาหารเสริมของพวกเขาได้ หากลูกของคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ แพ้นม หรือชอบทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก Orgain Organic Kids Nutritional Vegan Protein Shake คือโปรตีนเชคแสนอร่อยที่จะเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของพวกเขา เชคนี้พร้อมดื่ม เหมาะสำหรับวันที่วุ่นวาย โดยไม่จำเป็นต้องผสมกับน้ำหรือของเหลวอื่นๆ แอชลีย์ สมิธ นักโภชนาการสำหรับเด็กกล่าวว่าโปรตีนเชคอาจเป็นตัวเลือกที่มีสารอาหารหนาแน่นและพกพาสะดวก ซึ่งอัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับของขบเคี้ยวสำเร็จรูปอื่นๆ เพื่อค้นหาผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก เราได้ทดสอบผลิตภัณฑ์ชั้นนำ 11 รายการที่มีอยู่ในตลาด เราทดสอบรสชาติ เนื้อสัมผัส รสที่ค้างอยู่ในคอ กลิ่น และคุณค่า และจำกัดตัวเลือกแปดอันดับแรกของเราให้แคบลง นอกจากนี้เรายังได้พูดคุยกับนักโภชนาการสำหรับเด็กเกี่ยวกับเวลาที่โปรตีนเชค และผงเหมาะสำหรับเด็ก และสิ่งที่ควรมองหาในอาหารเสริมโปรตีน Healthy Heights Grow Daily คือเวย์โปรตีนชนิดผงที่พัฒนาขึ้นสำหรับเด็กโดยกุมารแพทย์ สูตรนี้ออกแบบมาสำหรับเด็กอายุ three ปีขึ้นไป เหมาะสำหรับเด็กที่จู้จี้จุกจิกหรือมีปัญหาในการเพิ่ม (หรือรักษาน้ำหนัก) Healthy Heights ยังมีสูตร (ที่มีโปรตีนมากกว่า) สำหรับเด็กอายุ 10 ปีขึ้นไป

การเพิ่มอาหารที่มีโปรตีนหลากหลายชนิดลงในอาหารประจำวันของลูกสามารถช่วยรักษาปริมาณการบริโภคที่เหมาะสมได้ อาหารสัตว์ส่วนใหญ่เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (1) แหล่งโปรตีนที่ดีจากสัตว์บางชนิด ได้แก่ ไก่งวง ไก่ ปลา ไข่ นม ชีส และเนื้อวัวไม่ติดมัน (2) • มีส่วนผสมและสารเติมแต่งเพียงเล็กน้อย ผงโปรตีนในอุดมคติจะประกอบด้วยแหล่งโปรตีนหลักเท่านั้นและไม่มีอะไรอื่นอีก กล่าวอีกนัยหนึ่ง ผงเวย์โปรตีนจะรวมเวย์โปรตีนเข้มข้นเป็นส่วนประกอบเพียงอย่างเดียว และผงโปรตีนถั่วจะระบุถั่วเป็นส่วนประกอบเดียว นอกจากนี้ อย่าหลงเชื่อกลเม็ดการขายที่โฆษณาวิตามิน อาหารเสริม หรือโปรไบโอติกเพิ่มเติมในรูปแบบผง มีโอกาสที่สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจำนวนเล็กน้อยเหล่านี้จะทำให้ไม่มีประสิทธิภาพ วิธีที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่าลูกของคุณได้รับโปรตีนในแต่ละวันจากแหล่งอาหารทั้งหมด คือ จัดหาแหล่งโปรตีนอย่างน้อย 1-2 แหล่ง ไม่ว่าจะเป็นจากสัตว์หรือพืชในแต่ละมื้อ แม้ว่าลูกของคุณจะไม่ลองทำอะไรตั้งแต่แรก แต่ให้เตรียมและเสิร์ฟอาหารด้วยวิธีต่างๆ กัน เด็กบางคนจำเป็นต้องเห็นอาหารใหม่ๆ หลายครั้งก่อนที่จะรู้สึกสบายใจพอที่จะลอง

การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการเคลื่อนไหวอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกายที่กำลังเติบโต สมัครแผน PRO วันนี้เพื่อเข้าถึงแผนการออกกำลังกายที่เหมาะกับเด็ก เนยอัลมอนด์และเนยเมล็ดทานตะวันมีโปรตีนต่อช้อนโต๊ะน้อยกว่าเนยถั่วเล็กน้อย แต่การบริโภคสองช้อนโต๊ะยังคงมีบทบาทที่อร่อย (และสำคัญ) ในการช่วยให้ลูกของคุณได้รับโปรตีนที่ต้องการในแต่ละวัน มันก็ขึ้นอยู่กับโภชนาการของแต่ละคนด้วยเช่นกัน เด็กต้องการโปรตีนน้อยกว่าผู้ใหญ่ ซึ่งหมายความว่าการมีโปรตีนส่วนเกินในระยะยาวมีแนวโน้มที่จะส่งผลเสียต่อสุขภาพ พวกเขายังมีโอกาสน้อยที่จะเกิดภาวะขาดโปรตีนหากพวกเขาสามารถเข้าถึงอาหารได้หลากหลายและโดยทั่วไปมีสุขภาพดี ประมาณ 10-30% ของปริมาณแคลอรี่ที่เด็กได้รับในแต่ละวันควรมาจากโปรตีน โดยขึ้นอยู่กับอายุ ตั้งแต่ thirteen กรัมต่อวันระหว่างอายุ 1-3 ปี ถึง 52 กรัมต่อวันสำหรับเด็กผู้ชายอายุ 14-18 ปี โดยเด็กผู้หญิงในกลุ่มอายุเดียวกันจะต้องน้อยกว่าเล็กน้อยที่ประมาณ forty six กรัม

ENU Pro3 Nutritional Powder เหมาะสำหรับเด็กที่ไม่สามารถมีน้ำหนักที่เหมาะสมหรือผู้ที่มีปัญหาในการรับประทานอาหาร เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่มีไขมันและคาร์โบไฮเดรตที่ดีต่อสุขภาพและส่งเสริมการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ เมื่อทำโปรตีนเชคด้วย Pro3 ให้คำนึงถึงปริมาณโปรตีนในส่วนผสมเพิ่มเติมด้วย การทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณสามารถติดตามปริมาณโปรตีนของลูกได้อย่างใกล้ชิดตามที่กุมารแพทย์ระบุไว้ เด็ก ๆ ที่ได้รับโปรตีนเพียงพออาจเป็นข้อกังวลที่พบบ่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่ผู้ปกครองที่ทานอาหารมาก สิ่งนี้อาจทำให้ผู้ปกครองหลายคนสงสัยว่าลูกจะได้รับประโยชน์จากการดื่มโปรตีนผงและเครื่องดื่มเชคหรือไม่ เนื่องจากมีจำหน่ายทั่วไป อาหารเสริมโปรตีนจึงอาจดูปลอดภัยและสมเหตุสมผลสำหรับเด็ก แต่การศึกษาพบว่าเด็กส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอหรือเกินกว่าความต้องการโปรตีนในแต่ละวันโดยประมาณผ่านการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว เด็กๆ อาจเป็นคนพิถีพิถันได้ แต่โชคดีที่มีตัวเลือกดีๆ มากมายในการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของตนเองนอกเหนือจากมื้ออาหาร “นมเป็นแหล่งโปรตีนที่ง่ายมากสำหรับเด็กๆ และยังให้แคลเซียมและวิตามินดี ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับการเจริญเติบโตของกระดูก” วิลเลียมส์กล่าว เธอยังแนะนำผลิตภัณฑ์นมอื่นๆ เช่น กรีกโยเกิร์ต โยเกิร์ตที่ดื่มได้ และคอทเทจชีส คำถามด้านโภชนาการ?

หากเด็กมีข้อจำกัดด้านอาหารหรือเป็นเพียงผู้รับประทานอาหารที่จู้จี้จุกจิก พ่อแม่หรือผู้ดูแลมักจะสามารถเปลี่ยนหรือเปลี่ยนแปลงแหล่งโปรตีนของตนเองได้ ตัวอย่างบางส่วนอยู่ด้านล่าง เด็กที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ เด็กที่มีน้ำหนักน้อยหรือขาดสารอาหารอาจได้รับเครื่องดื่มโปรตีนหรือวิตามินเสริมอื่นๆ อย่างไรก็ตาม คุณควรใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้หลังจากปรึกษากุมารแพทย์แล้วเท่านั้น การตัดสินใจเลือกโปรตีนผงกับโปรตีนเชคอาจขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัว โปรตีนเชคเป็นเครื่องดื่มสำเร็จรูปที่พกติดตัวไปได้ทุกที่และไม่จำเป็นต้องผสมใดๆ เลย ผงโปรตีนจำเป็นต้องผสมกับของเหลวหรือเติมลงในขนมอบ แต่ก็หมายความว่าผงโปรตีนเหล่านี้มีความหลากหลายมากกว่าและสามารถนำมาใช้ได้หลากหลายวิธี จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่ลูกของคุณรับประทานอยู่

มะกอกมีความนุ่มและง่ายต่อการให้เด็กๆ รับประทาน อย่าลืมซื้อแบบหลุมสำหรับเด็กหรือเอาหลุมออกก่อนเสิร์ฟ พันธุ์ต่างๆก็มีรสชาติของตัวเอง หากคุณไม่เคยให้มะกอกแก่ลูกมาก่อน ให้เริ่มด้วยมะกอกดำรสอ่อนๆ เอเนอร์จีบอลมีรสชาติเหมือนแป้งคุกกี้ แต่ทำมาจากส่วนผสมทั้งหมดที่มีคุณค่าทางโภชนาการ คุณสามารถทำของขบเคี้ยวเหล่านี้โดยใช้เมล็ดแฟลกซ์บดหรือเมล็ดเจียทั้งเมล็ดก็ได้ ซึ่งเป็นทั้งแหล่งของเส้นใย โปรตีน และสารต้านอนุมูลอิสระ แม้ว่าเด็กส่วนใหญ่จะไม่รีบคว้าโอกาสที่จะกินผักใบเขียวดิบนี้ แต่คะน้าทอดกรอบก็เป็นของว่างแสนอร่อยที่อาจเปลี่ยนใจลูกของคุณได้ นอกจากนี้ยังมีลูทีนและซีแซนทีน ซึ่งเป็นแคโรทีนอยด์ 2 ชนิดที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพดวงตา นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในแหล่งอาหารที่ดีที่สุดของโคลีน ซึ่งเป็นวิตามินที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาสมองอย่างเหมาะสม ข้าวโอ๊ตเป็นอาหารเช้าเพื่อสุขภาพสำหรับเด็ก แต่ยังเป็นของว่างที่ดีอีกด้วย ข้าวโอ๊ตมีเส้นใยที่ละลายน้ำได้สูง ซึ่งเพิ่มจำนวนแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ในระบบทางเดินอาหาร พร้อมทั้งประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ PaediaSure Shake เป็นอาหารเสริม 6 in 1 สำหรับเด็ก เครื่องดื่มมีคุณค่าทางโภชนาการแสนอร่อย มีให้เลือก 3 รสชาติ เมื่อลูกของคุณต้องการสารอาหารที่สมดุล

ค้นหาและดาวน์โหลดข้อมูลโภชนาการและการเตรียม ส่วนผสม และการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยคุณกำหนดตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วยของคุณ †ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ การรับรองจากบุคคลที่สามของเราจำเป็นต้องมีมาตรฐานที่เข้มงวด เพราะเราเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ที่สะอาดอย่างแท้จริงซึ่งคุณสามารถไว้วางใจได้ การรับรองเหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่าเราได้รับสิ่งดีๆ จากอาหารที่ปลูกโดยไม่มีสิ่งไม่ดีใดๆ (-) ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลสำหรับสารอาหารนี้ หากคุณกำลังรับประทานอาหารพิเศษด้วยเหตุผลทางการแพทย์ โปรดปรึกษากับผู้ให้บริการดูแลหลักหรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อทำความเข้าใจความต้องการด้านโภชนาการส่วนบุคคลของคุณให้ดียิ่งขึ้น

แอพโปรดของคุณยังทำเป็นของว่างเพื่อสุขภาพอีกด้วย “กัวคาโมเล่ทั้งหมดผลิตแพ็กเสิร์ฟเดี่ยว และมองหาแบรนด์มันฝรั่งทอดที่มีเมล็ดธัญพืชหรือผักจริงๆ อยู่ในรายการส่วนผสม (บวกกับน้ำมันและเกลือ และยิ่งส่วนผสมน้อยลงก็ยิ่งดี) เช่น อาหารควรมีรสชาติดี หรือ Siete ทำจากแป้งมันสำปะหลัง” ลอนดอนกล่าว ยิ่งไปกว่านั้น ดูว่าลูกของคุณจะจุ่มผักและมันฝรั่งทอดหรือไม่ ธัญพืชเต็มเมล็ด บวกกับโปรตีนและไฟเบอร์ทำให้อาหารเช้านี้เป็นของว่างที่ชาญฉลาดสำหรับเด็กไม่แพ้กัน ข้ามข้าวโอ๊ตแพ็คเดียวที่ให้บริการ (มักเต็มไปด้วยโซเดียมหรือน้ำตาลส่วนเกิน) และเก็บข้าวโอ๊ตข้ามคืนสองสามชุดไว้ในตู้เย็นเพื่อเป็นของว่างที่หยิบกินได้ คำสั่งผสมคลาสสิกนี้สามารถจุ่มหรือทาได้ (โปรดจำไว้ว่าเมื่อแม่เพิ่มลูกเกดเพื่อสร้าง “มดบนท่อนไม้”) แต่ทั้งสองตัวเลือกเป็นวิธีที่ดีในการรับเส้นใยไขมันและโปรตีนที่อิ่มเอิบ “ในช่วงเวลาสั้นๆ ฉันหมกมุ่นอยู่กับชุดของว่าง Dandy Celery และเนยถั่ว” ลอนดอนกล่าว ของว่างยอดนิยมทั่วลาตินอเมริกา (และตามหัวมุมถนนในนิวยอร์กซิตี้!) มะม่วงฝานบางโรยด้วยน้ำมะนาว เกลือ และหากลูกๆ ของคุณมีต่อมรับรสที่ชอบผจญภัย ทาจินรสเผ็ดเล็กน้อย ก็เป็นรสชาติที่สดชื่นของฤดูร้อนได้ เวลาของปี

คุณก็เข้าใจแล้ว เด็ก ๆ ไม่น่าจะได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมโปรตีน เว้นแต่พวกเขาจะมีความต้องการเฉพาะเจาะจงมาก ซึ่งในกรณีนี้ คุณควรได้รับคำแนะนำจากแพทย์ของคุณ ผงโปรตีนมีหลากหลายรสชาติ เช่น วานิลลา ช็อกโกแลต และไม่มีรสชาติ เป็นการดีเสมอที่จะเลือกใช้ผงโปรตีนที่ไม่มีรสชาติ หากลูกของคุณไม่ชอบรสจืด ให้เลือกแบบปรุงแต่ง แต่ให้พิจารณาแบบผงปรุงแต่งที่เติมน้ำตาลต่ำ การเลือกโปรตีนชนิดผงสำหรับเด็กคืออะไรและอย่างไรอาจทำให้คุณสับสนได้ แม้ว่าการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมจะเป็นงานที่ค่อนข้างยาก แต่คุณสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมได้โดยคำนึงถึงคำแนะนำเหล่านี้ เมื่อมองหาผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนคุณภาพสูง ลองดู Healthy Height Shake Mix ที่พัฒนาและทดสอบโดยกุมารแพทย์ และได้รับการพิสูจน์ทางคลินิกแล้วว่าช่วยให้เด็กเติบโตได้ อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการศึกษาทางคลินิกของเรา

สำหรับวัยรุ่นที่หนัก one hundred thirty ปอนด์นั้น มันคือโปรตีนประมาณหนึ่งกรัม ผงโปรตีนส่วนใหญ่ก็เหนือกว่านั้นมาก หรือวัยรุ่นสามารถรับประทานได้ด้วยไข่ 2 ฟองและขนมปังปิ้ง 1 ชิ้น หรือกรีกโยเกิร์ตพร้อมเบอร์รี่หนึ่งถ้วย มีหลักฐานบางอย่างที่ร่างกายไม่สามารถใช้โปรตีนมากกว่า 25 กรัมในคราวเดียวเพื่อสร้างกล้ามเนื้อได้ การบริโภคโปรตีนมากเกินไปอาจมีความเสี่ยง การได้รับโปรตีนมากเกินไปเป็นประจำอาจทำให้ร่างกายขาดน้ำได้ เนื่องจากเมื่อโปรตีนสลายตัว ร่างกายจะขับของเสียออกทางปัสสาวะ โปรตีนส่วนเกินที่ร่างกายไม่ต้องการสามารถเก็บไว้เป็นไขมันได้ ซึ่งอาจส่งผลให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกายที่กำลังเติบโต และร่างกายของเด็กๆ ก็เติบโตอย่างรวดเร็ว เมื่อใช้อย่างเหมาะสม เวย์โปรตีนจะมีประสิทธิภาพและเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มโปรตีนในอาหารของเด็ก เด็กที่ไม่ดื่มนมแม่หรือนมวัว เช่น ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติ อาจต้องการโปรตีนมากขึ้นในอาหารของตน แต่แนวทางของ USDA แนะนำว่าควรมาจากอาหารมากกว่าอาหารเสริม นมถั่วเหลืองมีความใกล้เคียงกับนมวัวมากที่สุดในแง่ของปริมาณโปรตีน แต่นมทางเลือกอื่นอาจยังขาดอยู่ พูดคุยกับแพทย์ของคุณหากคุณกังวลว่าลูกน้อยของคุณไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอ ทั้งปลาที่มีไขมันและปลาเนื้อขาวเป็นอาหารที่มีโปรตีนสูง ปลาแซลมอนอุดมไปด้วยโปรตีน 17 กรัมต่อปริมาณ three ออนซ์ แต่หากคนจู้จี้จุกจิกของคุณไม่ยอมกินปลาแซลมอน ให้ลองปลาเนื้อขาวอย่างอลาสก้าพอลลอค